9. Mang cháu dâu về!

2.4K 144 12
                                    

"Nôn tiền ra đây nào!"

JungKook xòe đôi bàn tay nhỏ nhắn mịn màng ra trước mặt anh mà nhắc nhở, vẻ mặt cậu hí hửng không thôi kiểu như mới vớ được một phi vụ làm ăn có lợi nhuận vô cùng to lớn. Đổi lại tâm trạng hồi hộp đợi chờ của cậu Taehyung lại chỉ dưng dửng nghiêng người cúi xuống sau đó cười nhẹ.

Anh hôn vào lòng bàn tay của JungKook.

Cậu sốc toàn tập cảm giác lúc đôi môi của Taehyung chạm vào lòng bàn tay của cậu vẫn còn y nguyên, nó mềm mại nhưng chỉ thoáng qua. JungKook cứ bất động như vậy hẳn một phút cuối cùng giấu đôi tay bé bỏng của mình lại lên tiếng bức bối:

"Này! Trả tiền chứ không phải hôn như thế đâu tổng tài"

"Hiện tại chưa chuẩn bị đủ tiền cho cậu được vì thế thư kí Jeon nhận lấy lòng thành của tôi trước đã." Anh cười nhẹ nhếch một bên mày đáp

"Thôi được, vậy tổng tài mau mau chuyển tiền đi nhé! Chậm trễ là tôi sống khốn khổ không trượt phát nào"

"Được, nhưng có điều này nữa"

"Sao?"

"Sau này nếu tôi cần thư kí Jeon giúp gì cậu vẫn sẵn sàng chứ?" Anh nhìn cậu yêu kiều hỏi

"Nếu lương vẫn cứ thế được tăng lên tôi dĩ nhiên giúp!"

"Được, vậy thỏa thuận như vậy nhé! Khi nào tôi cần thư kí Jeon giúp cậu cũng phải làm tốt sau đó lương sẽ được chuyển giao đầy đủ"

"Ok nhé!" Tự dưng có công ăn việc làm thêm cậu vui chết đi được

Khoảng chừng nửa tiếng sau cả hai mới rời khỏi nhà hàng này bởi vì JungKook muốn giải quyết đống đồ ăn mà mình đã gọi ra, mà cậu cũng thực ngây thơ đi ai đời lại dễ dàng đồng ý thỏa thuận như vậy chứ? Đưa ra lời đề nghị như vậy dĩ nhiên là Kim Taehyung muốn cậu đóng giả làm vợ tương lai của anh dài dài.

Thôi thì tới đâu hay tới đó.

Anh lái xe đưa cả hai trở về công ty một nơi luôn náo nhiệt nhưng cũng thật nghiêm túc, khi JungKook đi ngang qua phòng mấy anh chị nhân viên cậu đã cười một cái rõ xinh cứ như chủ động bắn thính ấy. Taehyung đi bên cạnh liếc mắt một cái cũng nhận ra là JungKook đang đưa tình ve vãn mấy chị đẹp mới vào, vì thế như có như không mấy chị đẹp vô tội bị Kim Taehyung tặng cho ánh nhìn không thể lạnh hơn.

Jeon JungKook yêu cái đẹp như vậy sau này chắc anh phải đề ra cái yêu cầu tuyển nhân viên không có nhan sắc quá, chứ cứ tình trạng này thì kiểu gì cũng có người dính thính của cậu nhóc anh thầm yêu kia.

Một Kim tổng một thư kí quay lại làm việc như bình thường, lại nói một khi Taehyung đã làm việc thì không có bất cứ thứ gì có thể làm anh bận tâm được ngoại trừ JungKook. Mà cậu thì hết việc chán ngắt cứ đứng trước cửa phòng tổng tài của mình mà bĩu môi, điện thoại không có gì có thể giải trí khiến cậu buồn bực chết đi được. Cứ như vậy hơn ba tiếng đồng hồ trôi qua có lúc cậu còn ngủ gật nữa nhưng bây giờ thì tỉnh hẳn rồi.

Kim Taehyung dĩ nhiên đưa những hành động đáng yêu đó của cậu vào mắt ngắm nghía một hồi cuối cùng anh quyết định nghỉ tay một chút, anh trầm giọng gọi với ra ngoài:

[VKOOK] VÌ ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ