»…20«
Đêm lạnh giá bao trùm lấy thân ảnh của JungKook sau khi ngắt cuộc gọi với Taehyung cậu liền sải bước đi về, bất chợt toàn thân ảnh cứng đờ dừng chân trước cửa hàng lưu niệm. Mùi hương vừa rồi thật quen thuộc...
Thất thần một lúc lâu người đó đã đứng trước mặt cậu trong đáy mắt JungKook lúc này chỉ có nhận thấy được rằng, người này thật xinh đẹp. Nhưng đến trước cậu để làm gì?
"Cậu nhớ tôi chứ JungKook?" Cô gái nở nụ cười ôn hòa nhìn cậu
Người này...có chút quen mắt? Cậu cố gắng lục tung toàn bộ kí ức của mình ra và cái tên của cô đã lọt vào suy nghĩ của cậu.
"Chun Juhee?"
"Là tôi đây." Phải rồi, bạn từng học chung cấp ba
Juhee mời cậu vào quán cà phê ngồi dù trời có chút khuya thế nhưng thấy việc cô tìm mình nói chuyện là không hề đơn giản vì vậy JungKook mới đồng ý đi cùng, Juhee chậm rãi quan sát gương mặt của cậu và phải gật đầu công nhận một điều rằng: Jeon JungKook thực sự rất đẹp, vô cùng cuốn hút. Cái nét đẹp tinh khôi khiến ai cũng mê đắm...
"Hôm nay tìm tôi, chắc cô cũng muốn nói gì đó?" Không vòng vo JungKook trực tiếp vào thẳng vấn đề
Cậu vẫn luôn thẳng thắn như vậy, Chun Juhee cười nhẹ nhấp một ngụm cà phê rồi chậm rãi nói:
"Nếu cậu đã thắng thắn như vậy, tôi cũng sẽ trực tiếp nói cho cậu nghe."
JungKook có chút căng thẳng đột nhiên trực giác cho cậu biết rằng đây là một loại chuyện vô cùng vô cùng kinh khủng.
"Tôi là vợ sắp cưới của Kim Taehyung."
Và, câu nói của Chun Juhee như một bạt tai giáng mạnh mẽ xuống má của cậu khiến tận tâm can của JungKook cũng cảm thấy nhói đau, ly nước đang cầm trên tay thiếu điều muốn rơi xuống sàn mà vỡ tan y như trái tim đang giằng xé dữ dội của cậu lúc này. Cố gắng giữ lấy một chút bình tĩnh cuối cùng cậu nghe Juhee nói tiếp.
"Tôi mới trở về từ Đức nay mai sẽ cùng Taehyung đến V nhậm chức."
"Cô nói những chuyện này với tôi là có ý gì?" Cậu nheo mắt nhìn cô gái xinh đẹp mảnh mai trước mặt
"Thân là vợ sắp cưới trên danh nghĩa của Taehyung tôi dĩ nhiên phải tìm hiểu 'chồng tương lai' của mình thật kĩ, lại nói vô tình phát hiện anh ấy và cậu có chút khác biệt trong mối quan hệ. Hay nói đúng hơn là Taehyung yêu cậu, nhưng việc khiến tôi bất ngờ hơn đó chính là cậu cũng yêu anh ấy!"
Những lời nói mà Chun Juhee trình bày vốn không hề sai, đặc biệt là hai câu cuối. Đến đây thì JungKook thực sự biết cô muốn nói gì với mình, nhưng nghĩ cũng lạ rõ ràng cậu còn chưa thổ lộ tình cảm của bản thân với Taehyung thế thì tại sao Juhee lại biết cậu yêu anh? Nhíu mày khó chịu JungKook nhìn cô gái trước mặt lúc này đang nhàn nhã nhấp từng ngụm cà phê.
"Cô cho người theo dõi tôi?" Ngữ điệu có chút cao lên chứng tỏ cậu đã thực sự tức giận
"Cho dù tôi có không theo dõi thì cậu cũng sẽ để biểu hiện yêu thương của chính bản thân mình đối với Taehyung lọt ra ngoài, cậu yêu anh ấy rõ ràng đến như vậy đến đứa con nít nó cũng nhìn ra. Cũng may là cậu chưa đồng ý nói lời yêu với Taehyung." Juhee cười nhạt mân mê cái nhẫn vàng trên tay
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] VÌ ĐÓ LÀ EM
Fanfiction✏The story was written by Nguyễn Vân Ly! ❌KHÔNG CHUYỂN VER/EDIT!