3. Gặp mặt đối tác nữ

3.1K 203 15
                                    

"Có tôi đây"

Taehyung đối diện với cậu bằng một dáng vẻ không thể thư thái hơn anh còn mỉm cười khi nói câu ấy, JungKook chống cằm suy nghĩ miên man. Anh quả thực rất đẹp trai mọi người xung quanh nhận xét rằng Taehyung có một tỉ lệ gương mặt vô cùng hoàn hảo, nhưng bên cạnh đó anh cũng rất biết kiểm soát chế độ biểu cảm của bản thân nên luôn luôn có thể tạo ra những vẻ đẹp khiến cho người ta đắm đuối.

JungKook thừa nhận ở Kim Taehyung luôn toát lên khí chất của một hoàng gia sang trọng và có phần lạnh lùng gây cảm giác bí ẩn. Đó là lí do vì sao mỗi lần cái công ty V này tổ chức bình chọn nam thần thì anh luôn yên vị ở vị trí dẫn đầu với khí chất của mình.

JungKook thừa nhận sự thật đó nhưng cậu vẫn không nói ra cuối cùng lắc đầu phủ nhận với anh:

"Tôi đẹp trai hơn!"

"Ừ cậu rất đẹp"

"..."

Ở Jeon JungKook có gì đặc biệt? Đối với anh tất cả đều nổi bật hơn so với mọi người. Đôi môi đỏ mọng? Làn da trắng mịn hai má phúng phính hay sóng mũi thanh tú? Tất thảy những yếu tố đó tạo lên một vẻ ngoài đáng yêu ngây thơ không vướng bụi trần của cậu, còn đôi mắt đào dịu nhẹ lại cuốn hút của JungKook luôn trong veo vả vào tim Taehyung không trượt phát nào!

"Tổng tài, chúng ta đến giờ đi gặp cô Jeong rồi ạ." Để xua tan cái không khí im lặng ngột ngạt như vầy cậu khéo léo lên tiếng, chưa kể đến tên đối diện cứ nhìn cậu chằm chằm

"Ừ đi thôi." Anh đứng dậy chỉnh tác phong lại một chút chờ JungKook lấy tài liệu rồi rời đi

......

Quán cà phê này trông thơ mộng quá có lẽ cô Jeong Hanna đã rất tâm huyết để lựa chọn nó, quán này toàn màu hồng lại có mấy đôi yêu nhau ra vào liên tục kiểu như đây là thế giới của các couple đang hạnh phúc bên nhau. JungKook thực sự không kết màu hồng chút nào nhưng nghe nói đối tác nữ kia rất xinh nên cũng bỏ qua.

Lần này cô Hanna đến có vẻ sớm lúc JungKook vừa bước vào còn thấy cô ta đang dặm lại phấn trên mặt, thấy cái gương mặt với đầy ắp màu trang điểm của Hanna cậu bắt đầu mất thiện cảm. Cô gái này mắc lỗi lòe loẹt thái quá rồi. Mặt cũng không xinh mấy mà dáng cũng xấu nốt, thế nhưng cứ uốn éo cả buổi khiến JungKook muốn nôn ra tại chỗ.

Rốt cuộc đứa nào đồn bà chị Jeong Hanna này đẹp vậy hả? Nói như tự vả vào mặt.

Chị ta tập trung vào bản hợp đồng thì ít mà ngắm Kim Taehyung thì nhiều mắt cứ dán chặt lên anh, nhìn cứ như gái quê lần đầu thấy trai đẹp ấy. JungKook đứng bên cạnh đọc đọc tài liệu cũng thấy phát ớn chỉ mong cuộc trò chuyện này trôi qua nhanh một chút, thế mà cậu vẫn không thoát được cái oái oăm đáng lo.

"Đây là thư kí của Kim tổng sao?" Hanna ngắm nghía cậu sau đó lên tiếng

"Đúng vậy." Anh nhàn nhạt đáp

JungKook thấy nhắc tới mình cũng vội vàng cung kính giới thiệu:

"Tôi là Jeon JungKook thư kí của Kim tổng, rất hân hạnh được gặp cô Jeong"

"Ừ rất hân hạnh." Cô bỗng dưng nghiến răng khẽ đáp

Sao vậy? JungKook đã làm gì đâu? Chỉ là Jeong Hanna có ý với Taehyung mà anh thì liên tục bàn về công việc hiếm hoi lắm mới có lần nghỉ ngơi nói vài ba câu chuyện phiếm, nhưng anh nào quan tâm đến cô chỉ toàn quay sang bên cạnh hỏi cậu thư kí kia có mệt không? Nhiều khi cô cũng cố gắng lên tiếng bắt chuyện nhưng anh cũng chỉ ậm ừ rồi bơ luôn cô, tiếp tục quay sang nói chuyện với JungKook.

"Thư kí Jeon ngồi xuống bên cạnh tôi đi, đứng hoài như vậy mỏi chân lắm." Taehyung ôn nhu hỏi cậu nhưng nào có để cậu trả lời? Anh thản nhiên kéo cậu xuống ghế bên cạnh của mình, giờ bàn việc thì dài mà JungKook cứ đứng như vậy anh không nỡ

"Cảm ơn tổng tài!" Cậu vui lắm, hí hửng như vớ được vàng ấy. Đứng mới hai mấy phút đã muốn rụng chân cũng may anh tâm lí hơn cậu tưởng

Hanna khẽ liếc cậu bằng một ánh mắt lạnh lẽo tựa hồ muốn băm JungKook ra thành trăm mảnh sau đó tiếp tục nghiền nát, cậu dĩ nhiên nhìn thấy nhưng cũng không thèm để ý. Cô ta ghét gì kệ cô ta, ai bảo cậu quá đẹp trai làm gì? Cái suy nghĩ này của JungKook nó có chút không liên quan.

Đến gần cuối buổi gặp mặt Hanna mới e thẹn ngỏ lời:

"Thật ra...tôi có chuyện muốn nói với Kim tổng"

"Vậy cô Jeong nói đi." Anh toan đứng dậy nhưng nghe cô nói vậy nên cũng nán lại vài phút để lắng nghe

Hanna đá mắt qua phía JungKook đang hăng say với ly sữa chuối vừa gọi ra, cậu lại nhìn thấy ánh mắt hằn lên tia lửa của cô rất rõ. Cô ta là muốn đuổi cậu đi nơi khác chứ gì! Cuối cùng bĩu môi sau đó đứng dậy cùng ly sữa chuối yêu thích JungKook lên tiếng:

"Tôi ra ngoài xe đợi tổng tài nhé!" Nói xong đã quay gót bước đi, gì chứ cậu cũng chán cái cảnh ngồi muốn mòn mông đó lắm rồi, nhìn mặc của Jeong Hanna cậu cũng không thích chút nào!

Taehyung nhìn theo bóng lưng đẹp đẽ của cậu rồi cười nhẹ sau đó quay về phía cô Hanna hỏi:

"Có chuyện gì vậy cô Jeong?'

Cô đỏ mặt e thẹn ngại ngùng như gái mới lớn cũng đúng thôi bởi vì cô mới hai tư tuổi chứ mấy, lấy tay chống cằm cúi sát lại phía Taehyung giở giọng ngọt như mía lùi đáp:

"Kim tổng, tôi rất thích anh!"

[VKOOK] VÌ ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ