Ánh nắng xuyên suốt qua từng khe cửa ghé thăm buổi sáng sớm của cặp đôi đang ôm nhau ngủ trên giường, vẫn còn khá sớm so với giờ phải thức dậy và người tỉnh giấc trước lại là Jeon JungKook. Cậu mắt nhắm mắt mở ngắm nhìn sau khi xem xong căn phòng lại quay sang dò xét đối tượng bên cạnh.
"What? Cái quỷ gì đây?" Cậu thất kinh lẩm bẩm trong miệng bởi căn bản là Kim Taehyung đang được phóng đại trước mặt cậu
Anh không hề có ý tỉnh dậy vẫn nhắm nghiền mắt ôm cứng eo JungKook mà ngủ say vẻ mặt mê đắm giấc ngủ của Kim Taehyung thật sự rất đáng yêu, có lẽ hôm qua thức hơi khuya nên anh đã mỏi nhừ mọi ngày dậy rất đúng giờ thế nhưng hôm nay phải nằm nướng thêm xíu nữa.
Cậu hất cái tay đang ôm eo mình ra sau đó thấy Taehyung khẽ nhíu mày rồi lại cố chấp ôm lấy cái eo nhỏ của JungKook, dụi đầu thơm nhẹ một bên hông. Cậu cười nhếch môi không kiêng dè gì liền lấy tay mình núm tóc anh kéo lên, lực đạo không mạnh cũng không nhẹ nhưng đủ để khiến Kim Taehyung la oai oái vì đau.
Anh ngồi dậy mắt căng tròn mở to gỡ tay cậu xuống nói:
"Thư kí Jeon nhà cậu thật ác độc! Dám kéo tóc tôi như thế"
JungKook bĩu môi không thua kém đáp:
"Rõ ràng là anh dậy rồi đúng không? Còn giả vờ ngủ"
"Tôi..." Kim Taehyung nhất thời cứng họng vì sự thật đó bị cậu vạch trần mất tiêu rồi
Đúng thật là anh giả bộ ngủ để được ôm cậu thêm xíu nữa cơ mà JungKook vừa liếc mắt đã biết anh làm bộ làm tịch, anh vẫn còn nhớ cái hương sữa có trên người cậu cộng thêm cái eo thon thon đó nữa. Quả thực ngủ chung một đêm vẫn chưa đủ với Kim Taehyung anh muốn hằng ngày đều được như vậy, và phải làm những việc các cặp đôi nên làm.
"Mau dậy thôi tổng tài, hôm nay có cuộc họp sớm không nên đi trễ." JungKook rời giường lập tức chạy biến vào phòng của anh để vệ sinh cá nhân
Cái phòng làm việc của Kim tổng không khác căn nhà mini là mấy, anh nuối tiếc hậm hực rời giường bây giờ mới có sáu giờ đúng trong khi bảy giờ mới họp. Cậu là gấp cái gì chứ? Để Kim Taehyung này ôm xíu nữa cũng không cho.
Trải qua một khoảng thời gian vệ sinh cá nhân cộng thêm chút nhàn rỗi để ăn bữa sáng cùng nhau bây giờ cả hai đã có mặt trước phòng họp, JungKook biết ơn Kim Taehyung rất nhiều vì đã giúp cậu hoàn thành bản quyền sản phẩm cùng chỉnh sửa hồ sơ bên công ty ngoại gởi về. Vì tin tưởng tài năng của anh nên cậu không hề kiểm tra lại sấp tài liệu được đặt ngay ngắn trên bàn làm việc của Taehyung, cứ vậy thản nhiên tự tin ôm đi. Kim Taehyung còn siêng năng tới mức làm ra một cái USB để phát lên máy chiếu, cuộc họp lần này chủ yếu nói về sản phẩm đá quý mới được ra mắt thị trường cách đây chưa tới 24 giờ.
Cuộc họp bắt đầu và các cổ đông cùng đối tác giới thiệu về sản phẩm bên công ty mình, cậu đứng bên góc cạnh Taehyung để ôm tài liệu tí nữa khi anh lên bục thuyết trình cậu chỉ cần đưa để anh giới thiệu là được. Rồi điều gì đến cũng đến.
Kim Taehyung đứng dậy bước tới bên JungKook cậu lập tức giao cho anh toàn bộ sổ sách mình ôm, anh gật đầu nhận lấy sau đó lên bục thuyết trình. Căn phòng họp cổ đông rộng lớn thoáng chốc im bặt vốn đã im lặng nhưng khi Kim Taehyung bước lên dường như không còn bất kì một âm thanh nào chen vào được. Đảo mắt một vòng cậu chợt thấy cô nhân viên Hong Seo Young đứng bên ngoài nở một nụ cười thoắt ẩn thoắt hiện, thế nhưng JungKook chợt thấy nó bí ẩn đến mức kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] VÌ ĐÓ LÀ EM
Fanfic✏The story was written by Nguyễn Vân Ly! ❌KHÔNG CHUYỂN VER/EDIT!