Chuyện của Chun Juhee đã để lại trong lòng JungKook vô vàn những suy nghĩ khác nhau, nhưng trong đó việc cậu tự trách là điều không tránh khỏi được.
Thử nghĩ mà xem, vào những năm tháng cấp ba JungKook cũng từng có khoảng thời gian yêu thương nồng thắm với Han Da In. Mà lúc mới yêu còn non còn nớt và vẫn vô tư thậm chí đến bây giờ cũng không khá gì mấy, chính là ở cái chỗ thể hiện tình cảm của bản thân. Có lẽ Juhee đã không ngừng thấy cảnh cậu và Da In thân mật với nhau.
Han Da In tuy dối gạt JungKook thế nhưng nhìn vào ai cũng có thể chắc chắn rằng cô yêu cậu là đậm sâu. Nói chung là về cái việc cảm nắng người khác khi đang trong quá trình yêu đương với bạn trai, bạn gái này nọ cũng không phải là không có khả năng xảy ra. Huống hồ Da In yếu lòng lại bị dụ dỗ, nhưng mãi về sau việc Han Da In hôn người khác như một phát khước từ thẳng tình cảm của cậu và cô. JungKook thực không thể chấp nhận loại chuyện.
Đến Soo SongYi, cô nhóc này đáng yêu năng động lại không thể ngờ được đem lòng yêu mến cậu. Theo cảm tính và giác quan của người đã yêu đậm sâu thì JungKook chắc chắn rằng so với Da In thì Juhee yêu SongYi hơn nhiều. Vậy mà...
JungKook nhíu mày thở dài, cậu nhẫn tâm có mà như không có. Cứ thân thiết hết Da In rồi SongYi, làm như vậy khác nào cứa vào trái tim nhỏ bé của Juhee một vết thương sâu chứ? Cảm tượng cứ như JungKook chính xác là đối tượng luôn được cái cô gái chọn để đem lòng yêu thương, cậu lại vô tình khiến cả hai cô gái mà Juhee yêu cùng đau lòng. Cô ích kỷ, cậu đều hiểu.
JungKook nghĩ ngợi cuối cùng thở dài một hơi, bao nhiêu lời xin lỗi gửi đi giờ này đã quá muộn. Trong tình cảm quả thực không có đúng hay sai, nó chỉ là trải nghiệm thôi và trải nghiệm đó có thể ngọt ngào nhưng cũng có thể vô cùng cay đắng. JungKook không thể nào quên đi nỗi bứt rứt tận đáy lòng càng không thể bù đắp lại quãng thời gian trước cho Juhee, cậu chỉ có thể đứng bên cạnh giúp đỡ khi cô cần và chúc mừng khi cô đã hạnh phúc.
Chi bằng JungKook tác hợp cho Juhee và SongYi nhỉ?
Hình ảnh đêm qua xuất hiện, Chun Juhee vẫn khoác trên mình bộ váy màu trắng tinh khôi thế nhưng cơ thể nhỏ bé đã bị thương không ít. Những thương tổn về tinh thần và thể xác ấy quá lớn tưởng chừng như có thể cùng một lúc bao lấy mà nhấn chìm đi cô gái thân thương nhỏ bé kia, cô đã nói là sẽ hủy hôn với Taehyung còn chúc cho cậu và anh hạnh phúc.
Đột nhiên cảm thấy cô gái ấy thật là thanh tú, xinh đẹp và trở về với đúng cốt cách của mình rồi. Còn về phần lỗi lầm của bản thân, JungKook nhíu mày sâu hơn nữa mãi đến khi cảm giác trán có gì đó mềm mềm chạm vào cậu mới hoàng hồn bừng tỉnh.
Kim Taehyung ghé sát khuôn mặt lại cậu khiến cho JungKook giật mình nhất thời ngồi trên ghế cũng né ra xa, anh bĩu môi tỏ vẻ không hài lòng:
"Anh không có thích nhỏ nhíu mày."
JungKook âm thầm nuốt một ngụm nước bọt vì quá bất ngờ cùng với cự li gần của anh nên ấp úng:
"Anh...anh vào đây từ khi nào?"
"Em mãi suy nghĩ gì đó còn không thèm để ý tới anh đã vào khi nào." Nói rồi vờ giận dỗi ngoảnh mặt sang chỗ khác
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] VÌ ĐÓ LÀ EM
Fiksi Penggemar✏The story was written by Nguyễn Vân Ly! ❌KHÔNG CHUYỂN VER/EDIT!