"Dẹp! Tôi đi về!"
JungKook bĩu môi trông rất hậm hực tên tổng giám đốc này cư nhiên không say? Lại còn hành cậu lên xuống nữa kể cả nụ hôn thứ bao nhiêu đó cũng mất tong luôn. Nghĩ sao vậy? Kim Taehyung là con trai đó, hôn một đứa con trai thì được gọi là gì?
Thấy JungKook đang muốn nổi đóa lên anh cũng lúng túng lắm chứ nghe đồn lúc cậu nổi giận rất đáng sợ, nhưng đã lỡ bày trò rồi thì làm cho trót vậy. Kì thực Taehyung có say nhưng chưa đến nổi mất hết ý thức nghĩa là anh vẫn hiểu chuyện gì đang diễn ra, kể cả việc bắt JungKook đưa về cũng là do anh sắp xếp.
Taehyung đưa tay lên xoa xoa thái dương rồi bất chợt ngã phịch ra ghế ngồi anh nhíu chặt mày, lộ rõ vẻ mệt mỏi lắm. Thấy vậy cậu vẫn quả quyết mở cửa xe đòi đi xuống nhìn JungKook quyết tâm bỏ về như thế anh lập tức chới với nắm cổ tay cậu lên tiếng:
"Thư kí Jeon, cậu nỡ bỏ tôi ở chốn đông người này sao?"
"Nhưng anh không có say!"
"Tôi rất đau đầu tuy không quá say nhưng ý thức của tôi mơ hồ lắm, đưa tôi về được không?"
"Không!"
"Coi như cậu giúp tôi đêm nay đi, tháng này tăng lương lên một bậc cho cậu có được không?"
JungKook thầm suy nghĩ cuối cùng cậu vẫn quyết định ngây thơ cho rằng việc anh hôn cậu là ngoài ý muốn, chắc vì 'hơi' say nên đầu óc anh có vấn đề nhìn nhầm cậu thành ai đó. Giờ này cũng khuya để người có chút men rượu như Taehyung lái xe về nguy hiểm không lường trước được, lỡ như anh xảy ra chuyện gì thì JungKook chỉ còn có thể đến thắp nhang cho anh thôi.
Cộng thêm tiền lương được tăng với số tiền như vậy đã là nhiều lắm rồi chưa kể cậu phải đóng tiền nhà, rồi tiền ăn uống nữa quả thực có thêm một bậc lương sướng hơn nhiều. JungKook kéo tay anh ra bước xuống xe đóng cửa lại thấy cậu có vẻ như không đồng ý Taehyung cũng thở dài ngồi dậy, vẻ mặt không thể nào tươi tỉnh hơn.
'Cạch'
Taehyung trố mắt nhìn anh thật ngạc nhiên không thể tả, JungKook mở cửa xe lên ghế trước ngồi vào ghế chuẩn bị an toàn để lái xe. Cậu mỉm cười nhẹ nhìn qua gương chiếu nói với anh:
"Tôi sẽ đưa tổng tài về nên anh nhớ tăng lương cho tôi nha!"
"Ừ!" Khỏi phải nói anh vui như thế nào mặc dù phải tăng một khoản tiền cho cậu, nhưng Taehyung là cam lòng hôm nay ít ra được gần với cậu thêm một chút
Xe bắt đầu lăn bánh anh giả vờ nằm dựa lưng mệt mỏi rồi thanh âm trầm ấm của anh vang lên:
"Mà cậu có bằng lái xe chưa thế? Nhỡ đâm phải ai thì mệt"
JungKook bĩu môi và anh có thể thấy rất rõ biểu hiện đó qua kính chiếu, thật đáng yêu. Cậu nói:
"Dĩ nhiên phải có bằng mới dám đưa tổng tài về rồi"
"Học bằng lái xe chỉ để dám đưa tôi về thôi hả?"
"..."
Im lặng một lúc Taehyung trầm mặc suy nghĩ về cái hôn môi ban nãy thật khiến anh muốn phát điên, môi JungKook rất mềm cứ khiến cơ thể anh nóng ran người cậu có mùi hương dễ chịu cực kì tựa như mùi hoa nhài, thoang thoảng nhưng rất cuốn hút anh. Lúc đó Taehyung đã muốn được hôn nhiều hơn anh có khát khao xâm chiếm đôi môi ấy một cách triệt để.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] VÌ ĐÓ LÀ EM
Fanfiction✏The story was written by Nguyễn Vân Ly! ❌KHÔNG CHUYỂN VER/EDIT!