2. Thư kí Jeon yêu cái đẹp

4.6K 241 24
                                    

JungKook loay hoay sắp xếp cái đống giấy tờ bùi nhùi của sếp hay còn gọi là Kim Taehyung, quả thực rất khổ cực. Cậu nhận việc thư kí cũng đã rất nhiều thứ cần giải quyết chưa kể đến được vinh dự làm việc bên Kim tổng cảm giác nó mang lại như thế nào, bận đến bù luôn cái đầu của JungKook.

Ngày ngày đều đặn như vậy cũng hơn một tháng cậu làm việc ở đây công ty V chuyên về đá quý, vốn có tiếng giàu có cùng cường độ làm việc kinh khủng khiếp. Chưa kể đến Kim Taehyung là một vị lãnh đạo cực kì tài giỏi sáng suốt, luôn điềm nhiên trước mọi chuyện nhưng vẫn có cách giải quyết tối ưu nhất. Đến tận bây giờ JungKook vẫn chưa quên đi cái lần đầu tiên bị anh mắng vào mặt một cách té tát!

Bởi vì cậu chỉ lỡ đi trễ độ chừng hơn hai mươi phút cũng do thức khuya coi mấy bộ phim hành động mà lảm nhảm nguyên đêm, cuối cùng sáng thức dậy muộn đến công ty với tình trạng không thể tồi tệ hơn. Mắt thâm quầng môi khô nẻ cộng thêm mái đầu rối như tơ, nhìn cái tác phong đó của JungKook anh cư nhiên có tức giận.

Taehyung đã lớn giọng mắng cậu rằng:

"Cậu làm được thì làm không làm được thì coi lại, chứ đừng bao giờ đến công ty với bộ dạng lếch thếch như vậy!"

Lần đó JungKook cũng lớn mật cậu đáp lại:

"Nhưng tôi đi trễ mới lần đầu nhất định sẽ rút kinh nghiệm ở lần sau, anh không cần tức giận như vậy"

Và Taehyung bỗng dưng bùng nổ ánh mắt của anh trở nên lạnh lẽo nhìn thẳng như đọc thấu hết nội tâm trong sáng của cậu, JungKook vẫn là không sợ và thanh âm trầm mang theo chút giận dữ của anh vang lên:

"Cậu còn dám nói là lần đầu sao? Những lần đi trễ của cậu đã phá hỏng các bản hợp đồng hợp tác, không quan trọng là bản hợp đồng đó được lợi bao nhiêu mà bên đối tác sẽ nghĩ mình không xem trọng chữ tín. Rõ ràng mình là người đưa ra đề nghị hợp tác trước thì đồng nghĩa rằng mình phải giữ lời và đến đúng giờ xem như tôn trọng người ta, bởi vì ngoài chúng ta ra họ cũng rất bận rộn và có nhiều mối quan hệ làm ăn khác. Lấy đâu ra thời gian để chấp nhận sự chậm trễ của cậu?"

"Tôi..."

JungKook thừa nhận bản thân đi trễ khá nhiều lần và cũng không có lý do chính đáng cho lỗi đi trễ đó, lần này là do Taehyung không thể bỏ qua nổi nên mới quát cậu một trận. Anh mang theo hơi lạnh toàn bộ đều là âm khí cầm áo khoác ly khai khỏi phòng làm việc, trước khi đi còn lãnh đạm nói một câu:

"Nói cho cậu biết, trên đời này tôi ghét nhất là sự chậm trễ"

Câu nói đó đến tận bây giờ vẫn còn ăn ngủ trong tâm can của JungKook, cậu nhớ như in cái câu ấy. Nhưng giang sơn dễ đổi bản tính khó dời bằng chứng là sáng nay cậu đi trễ tiếp cũng hên là Kim Taehyung hôm nay ăn trúng cái gì đó nên không mắng cậu, nếu không JungKook đi làm đơn xin nghỉ việc mất. Sau lần bị nạt đầu tiên cậu nổi tiếng nhất nhì trong công ty vì dám chọc Kim tổng giận, ánh mắt của nhân viên trong công ty nhìn cậu thật chẳng bình thường một chút nào cả.

Bây giờ JungKook đang loay hoay kiếm đống tài giấy tờ chỉnh lại tác phong rồi mới cũng anh đi gặp đối tác, lần này là đối tác nữ thế nên cậu cũng muốn gây ấn tượng đẹp mắt với phái đẹp. Nói gì chứ JungKook là trùm trong cái khoản ăn diện hút mắt mấy chị em. Sau khi xong xuôi cậu tự tin cười tươi vuốt vuốt lại bộ vest sau đó lên tiếng:

[VKOOK] VÌ ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ