7.67

174 8 0
                                    


*lunok*

"Driscariv..." Bukhang bibig ko lang. He's hat is annoying. May parang tualyang blue lang na nakapatong ang itsura.

"Yes, Goddess?" Kaniyang tugon at iniangat ang ulo para harapin ako.

Sobrang gwapo...

*ehem*

Bata pa...

"How old are you?" Tanong ko.

Ang tangkad din, ng siguro isang inch sa'kin. Matangos ang ilong. Green eyed na may balat na parang korean.

Ngumiti siya at tumabi na lang ng sandaling may lumakas na presensiya ang nagparamdam sa likuran niya. Napaluhod si Driscariv nang tumabi siya para magbigay daan dito.

Yumuko naman ang mga immortal sa likod ko. Greed and Tony, I mean. Si Alexandria nakaluhod. Nararamdaman ko. Who else will gain this kind of respect.

"I've been waiting for hours? What took you so long. I should have accompanied you instead." Kaiser said then pouted.

"It's okay..." Should I call him Kaiser, in front of these people? "I'm sorry that it took me so long, My God..." After a bit of thinking... Titles should be used for formal approach.

"Drop the courtesy. *pout* Akin na kamay mo, bilis." Sabi niya at nilahad ang kamay sa harapan ko na nagpatingin sa'kin d'un sa kamay niya saglit.

*smiles*

I slowly reach his hand. Sa inip niya, siya na ang dumakma ng kamay ko at dahasang hinawakan ito at iniakay ako paabante.

Napalingon ako sa kaniyang nangingiting napatingin din sa'kin.

"This isn't your normal park, Temple God." Boses ng kung sino.

Matalim siyang tumitingin sa'kin at nagpalit-palit ang tingin niya saming dalawa.

"Kailer?" Tugon ni Kaiser na tila nabibighani ang mata.

Kailer? Sino kaya siya?

"Kaiser, long time no see. First, let go of your wife's hand. Hindi 'yan tatakbo. Oh, how long... Since I saw you this excited... Since... Lie?" Medyo sarkastiko nitong tanong na napangiti sa dulo ng litanya nito.

Napatikom ng bibig si Kaiser at dahan-dahang napatingin sa'kin...

"This is my elder brother... I trained in his temple before. Meet my teacher, Kailer." Pagpapakilala ni Kaiser.

I trained in his temple...

Temple...

There's another temple?

That means...

He's a fucking God!

"Nice to meet you. I'm Kailer..." Sabi niya at iniabot ang kamay niya sa'kin para sa shakehand.

Unlike my husband, he has blue white eyes with a perfectly drawn eyebrow and not too long eyelashes. His face, triangular shape that fits his slim body. He might be second to Lust in terms of good looking man I've seen...

Anyway, they're all perfectly handsome...

Wala pa akong nakikitang pangit na immortal o diyos na nakapaligid sa'kin.

Meron lang talaga akong personal ranking...

Lust, Kailer, Kaiser and...

I don't know the rest.

Sama. Pangatlo ang asawa, Lienel?

Iniabot ko na ang kamay ko at hinawakan ito for a shake.

*shake*

Temptation Temple (Tagalog) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon