"Theo như hợp đồng thì chúng tôi sẽ chi trả khoản tiền 1 tỉ won cho cậu Park Jihoon. Đổi lại cậu Jihoon sẽ cùng cậu Woojin đính hôn giả. Thời hạn hợp đồng là 3 năm . Nếu cậu đồng ý hãy kí vào...."...............
* Do Sun *
" Park Jihoon! Cậu còn giám vác mặt đến đây?! "
" Tôi đến để trả khoản tiền 1 tỉ won! Tôi với công ty sẽ chấm dứt tại đây. Từ nay mọi người sẽ không phải nhìn thấy tôi nữa đâu..."
..................
* Bunssodan *
" Này? Vậy là tôi chỉ cần ở đây... 3 năm sao? " - Jihoon nằm dài ra cái ghế sofa to đùng giữa nhà, nhàn dỗi xem tivi...
" Cậu có thể ra ngoài nếu muốn... Nhưng tốt nhất là ở nhà. Ở đây rất tiện nghi mà, cái gì cũng có..." - Jaehwan đang pha trà thấy hỏi liền ngẩng lên trả lời.
" Mà...tại sao cái tên Woojin... Lộn! Cái cậu chủ Park đó... Cậu ta bỏ tận 1 tỉ won ra chỉ để... Có phải tôi lời quá rồi không??? Cậu ta với tôi còn chẳng quen biết?? "- Jihoon thắc mắc ngước lên nhìn Jaehwan...
" Tôi cũng không biết. Cậu chủ trước nay làm việc rất thần bí. Tôi ở cạnh cậu ấy từ nhỏ, nhiều lúc cũng không hiểu được..." - Jaehwan lắc đầu cười.
" Từ nhỏ? Xem ra anh thân với cậu ta lắm nhỉ? "
" Thân! Nhưng tôi chỉ là phận tôi tớ thôi. Mọi chuyện vẫn là theo cậu chủ sắp đặt "
" Vậy sao? Nói thế thì anh? "
" Haha... Chuyện kể ra dài lắm. Có thời gian tôi kể cho cậu... Cậu chủ nói chung tuy vẻ ngoài lạnh lùng thế thôi, nhưng bản chất không phải người xấu đâu..."
"..."
" Vì từ nhỏ đã được giạy để chở thành người thừa kế tập đoàn BNM nên con người cậu ấy mới như vậy..."
"... Ahhh...." - Jihoon gật gù... " Thế còn... Chuyện đính hôn?"
" À... Chủ tịch Park có hứa hôn cho cậu ấy với con chủ tịch Ahn. Kể ra thì dài. Nói chung là cậu chủ Park phản đối không được, nên mới nghĩ ra kế sách này... Đại loại vậy..."
" Ồ...."
" Nghe nói tháng sau họ từ Mĩ về sẽ tổ chức đính hôn, thế nên cậu chủ mới gấp như vậy... "
" Nói vậy chuyện này cũng không đơn giản rồi..." - Jihoon chống cằm suy nghĩ... " Nhưng mà nói thế thì 3 năm có phải hơi... Lâu rồi không? ... Lỡ trong thời gian đó, cậu ta tìm được người mình thích và muốn kết hôn... Như thế là phá hợp đồng, cậu ta sẽ phải bồi thường thêm đấy..."
" Biết sao được... Với cậu không đọc hết hợp đồng sao? Nếu trong thời hạn hợp đồng, cậu trả được một nửa khoản tiền cậu chủ cho cậu, thì coi như thời gian hợp đồng giảm đi một nửa..." - Jaehwan bê một tách trà tiến về phía Jihoon, đặt xuống bàn trước mặt cậu... " Cậu thử đi, trà xanh nhài, giúp thư giãn..."