Chap 12

290 25 19
                                    


    Từ sáng sớm, Jaehwan đã sắp túi lớn túi bé, nào quần áo, đồ ăn,... Cất vào cốp xe ô tô 7 chỗ riêng của Woojin, cứ ra ra vào vào đến mấy vòng.

    Woojin giờ mới thay xong quần áo. Cậu mặc một chiếc áo phông trắng, bên ngoài khoác một chiếc áo sơ mi rộng ngắn tay hoa lá cành style Hawai, cùng quần đùi rộng.  Thật ra phong cách này đối với cậu quá khác biệt, vốn dĩ không phải style của người nghiêm túc như Woojin... Thế mà,  mới hôm qua Jaehwan tiết lộ Jihoon sẽ mặc chiếc áo này... Vào lúc 22h đêm, thư ký Ong phải lên mạng đặt mua ngay một chiếc tương tự, gửi gấp vào sáng nay cho cậu... Đến Jaehwan cũng sốc toàn tập...

    Nhưng cũng không phải không hợp với cậu. Woojin có làn da bánh mật,gương mặt điển trai cùng thân hình cân đối, với cậu,  kiểu ăn mặc này trông cậu năng động hơn rất nhiều, giống như một hoàng tử đến từ Hawai vậy...

    " Jihoon chưa xuống sao? " - Woojin ngó quanh xe rồi quay ra hỏi Jaehwan.

    " Jihoon á?! Sáng sớm đã có một chiếc xe lớn màu trắng đến đón cả hai anh em đi rồi... Jihoon còn cười rất tươi với người trong xe... Chắc là cái cậu Kuan...Kuanlin gì gì đó... " - Jaehwan vốn không cần nói nhiều như vậy, nhưng nhìn Woojin lúc này...có lẽ anh nên nói chi tiết một chút... Ánh mắt Jaehwan hiện ý cười, vẫn giả bộ sắp đồ,  không thèm nhìn cơ mặt đang căng ra co lại của con người kia...

    " Ừm... " - Woojin dõ dàng có chút không thoải mái, nhưng cậu vẫn trưng cái bộ mặt bình tĩnh đến kì lạ đó của mình. Jaehwan nhìn đến phát mệt mà lắc đầu...

    " Hyungseob ra rồi. Mình lên xe thôi ! "- Thư ký Ong kiểm tra lại cốp xe rồi đóng cốp lại. Quay ra nhìn thấy Hyungseob xách balo đi xuống, liền quay lại nói với Woojin...

     " Ừm... " - Woojin gật đầu.

     Jaehwan mở cửa sau cho Woojin bước lên,  sau đó nhường Hyungseob bước vào. Đóng cửa cẩn thận, anh lên ghế trước ngồi cùng thư ký Ong...

...................

    "Oaaaaaaa!!!!! Biểnnnnnnnn !!!! " - Jihoon vừa bước xuống xe liền chạy xuống bãi cát,  dang rộng hai tay, cảm thán hét lên... Cậu nhắm mắt, ngửa mặt lên trời,  hít hà hơi biển hưởng thụ... Đúng như dự đoán, hôm nay Jihoon mặc một áo phông trắng , bên ngoài khoác một chiếc áo sơ mi hoa lá canh Hawai cùng...quần đùi rộng...

    "Oaaaaaa... Tuyệt thật!!! " - Kuanlin bước xuống xe cùng chiếc kính dâm sang choảnh. Cậu tiến lại cũng dang rộng tay, nở một nụ cười đầy mãn nguyện. Cậu đứng ngay sau Jihoon, Kuanlin cao hơn met 8, bờ vai rộng, nhìn từ trước, cảm giác như Jihoon lọt thỏm trong lòng cậu...khiến người ta liền tưởng tượng đến cảnh phim huyền thoại của Titanic...

    " Mệt hai người quá. Phụ xách đồ đi! " - Nhưng... Họ hưởng thụ không được bao lâu. Cái giọng trầm nam tính của Jinyoung liền phá vỡ nó không một chút thuơng tiếc.

    Jihoon và Kuanlin quay lại theo phản xạ. Jinyoung đang đứng sau cốp xe,hai tay xách túi lớn túi bé, đôi lông mày nhíu lại, khó hiểu nhìn hai người kia...

    " Từ từ đã... " - Jihoon liền xua tay. Cậu còn đang phải cảm nhận cái nắng, cái gió, cái hương vị của biển... Mới có 9h sáng, làm gì vội...

[Chamwink] Hoonie say xỉn! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ