* Bunssodan
" Oáppp... Mấy giờ rồi... " - Jinyoung nằm úp ngang giường Jihoon, vừa bấn điện thoại vừa ngáp liên hồi...
" 12h rồi ... Hyung... Đi ngủ thôi... " - Jinyoung lăn người lại sát mép giường, gần chiếc bàn nhỏ, nơi Jihoon vẫn đang cặm cụi xem tài liệu...
" Em ngủ trước đi... " - Jihoon không ngẩng lên, ánh mắt đầy nghiêm túc, chăm chú xem tới xem lui sấp giấy tờ...
" Mai vẫn là ngày lễ mà... Anh bỏ việc một ngày thì có chết đầu... " - Jinyoung than thở...
" Cậu du học sinh. Cậu thử ra đi làm đi rồi nói tiếp nhé! "- Jihoon ngẩng lên, nhìn Jinyoung, ngón tay đưa đến trán, ấn nhẹ một cái...
" Aiza... Mai làm cũng được mà. Mắc gì thức, hại sức khỏe... " - Jinyoung bĩu môi, ủy khuất nhìn...
" Sao Woojin giờ còn chưa về nữa... " - Chợt Jihoon chống cằm, chau mày suy nghĩ...
" Người ta là đại thiếu gia. Biết đâu giờ còn đang bay nhảy sập xềnh ở đâu rồi... " - Jinyoung thuận miệng buông mấy câu, mặt lại cắm vào điện thoại, cũng chẳng thèm để ý mình vừa nói gì...hay sắc mặt ai đó...
" Không phải chứ... "
Bỗng ngồi thẫn thờ mất nửa phút. Jihoon lắc lắc đầu, như muốn lắc văng cái mớ rối như tơ vò trong đầu mình, lấy lại tỉnh táo, tiếp tục lụt trong đống tài liệu...
" Cái này... Ah... Để quên ở phòng sách rồi... " - Jihoon gõ nhẹ vào đầu mình. Nói đoạn, cậu đóng nắp bút, đứng dậy, đi về phía cửa...
" Em ngủ đây nhé... " - Jinyoung ngáp ngắn ngáp dài, lười nhác không muốn cựa dậy...
" Ừ. Bảo em ngủ đi không nghe... " - Jihoon chưa kịp nói hết thì Jinyoung đã lăn ra ngủ từ lúc nào, hệt như một đứa trẻ...
................
Cạch
Jihoon nhẹ nhàng mở cửa phòng sách, từ từ tiến vào. Trong phòng có bật sẵn đèn, Jihoon thoáng nghĩ chắc Jaehwan hyung quên không kiểm tra. Cậu từ từ bước vào, vì đêm rồi nên cũng không muốn gây tiếng động lớn...
" Để đâu nhỉ? " - Jihoon tiến về phía bàn làm việc, ngó lên, cúi xuống tìm gì đó...
" Hình như tối qua để đây mà?... " - Jihoon thắc mắc sờ quanh bàn làm việc...
" Ah... Chắc kẹp trong quyển... " - Ánh mắt cậu chợt lóe một tia sáng. Jihoon quay lại, hướng tủ sách đi tới, nhón chân nhìn quanh...
" Kia rồi... Má... Anh Jaehwan để cao thế?!... " - Jihoon cuối cùng cũng tia thấy quyển sách cậu cần, nhưng nó ở tầm trên đầu cậu đến 3 ngăn. Jihoon cố nhón chân với, tiếc là chiều cao có hạn...với quài không được. Cuối cùng đành xoay người lại, trực tìm cái kệ đỡ...
Một bóng đen áp sát vào người cậu. Jihoon bất giác theo phản xạ lùi lại, tựa sát vào kệ tủ. Hơi ấm từ lồng ngực phả vào khiến tim cậu bỗng đập loạn. Mũi cậu trạm vào cơ ngực ai đó, mặt bỗng nóng ran lên....