Chap 15

282 23 0
                                    

" Nhớ giữ gìn sức khỏe... Rảnh rỗi lại qua Hàn chơi , lúc đó em cũng về ... " - Jinyoung mặt không cảm xúc gì, ánh mắt vừa có phần lạnh lùng lại vừa có chút như tiếc nuối ...

" Ưhm... Thankyou... " - Kuanlin nửa như cười nửa như không, cậu đưa tay vỗ vai Jinyoung...

" Đến cũng gấp mà về cũng gấp như vậy... " - Jihoon tiếc nuối nhìn Kuanlin. Đôi mắt to tròn long lanh của cậu như được phủ bởi một màn nước , càng trở lên lấp lánh hơn...

" Haha... Ganh tị với cậu ghê, con trai gì mắt lại đẹp như vậy... " - Kuanlin bật cười thành tiếng nhìn Jihoon. Đôi mắt cậu nheo lại thành một đường cong cong ngộ nghĩnh...

" Còn trêu tôi được..." - Jihoon chề môi đanh đá...

" Tôi về rồi không còn ai trêu cậu nữa đâu... Nhưng mà, chắc Jihoon sẽ nhớ tôi lắm đây . Jinyoung kể hết cho tôi rồi..."

" Ya?! "

" Hay là Jihoon cậu có muốn..."

" Không cần đâu. Cậu về lo yêu thương vợ mình đi kia... "

" À đúng rồi, tôi còn vợ nhỏ nữa.haha... "

" Mà sao hai người không về cùng nhau? "

" Tôi chỉ cướp dâu chứ đâu phải bắt cóc. Phải về mang sính lễ sang mới rước dâu được chứ! "

" Vâng vâng. Mong hai người trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng nong! "

" Cảm ơn cậu Jihoon... "

" Máy bay sắp cất cánh rồi "

" Vậy tôi đi nha "

" Ừm! Bye! "

" Bye "

..................

" Ganh tị với Kuanlin thật đấy. Có thể thuận lợi như vậy chắc sau này họ sẽ hạnh phúc lắm... " - Jihoon vừa đi vừa thở dài...

" Hhh... " - Jinyoung từ lúc ở sân bay về vẫn vậy, vẻ mặt luôn không cảm xúc. Lúc tiễn Kuanlin cũng không nói gì nhiều, thậm chí một nụ cười cũng không có. Jihoon cũng chỉ đoán đại lại là chuyện với Daehwi, nhưng cũng không đến mức đó chứ, Kuanlin là anh em thân thiết với Jinyoung thế mà...

" Không biết Park Jihoon có thể can đảm được như cậu ấy không ... "

" Có những chuyện nếu không chắc chắn thì đừng làm. Dù sao 99% thì vẫn có 1% sai sót... "

"??"

....................

" Hyunggggggg!!!! Đói quá!!!!! " - Vừa vào đến cửa Jihoon đã la ầm lên, bước chân tiến thẳng vào bếp... Bình thường thì như thế kiểu gì cũng bị Woojin lườm cho cái, nhưng hôm nay thì đặc biệt không cần lo, vì sao... Vì Woojin đi công tác rồi, đi 3 ngày 2 đêm ở Đài Loan... Thế nên, Jihoon cậu chẳng có gì phải khép nép cả, cứ bung lụa hết mình thôi...

" Vợ cậu chủ về rồi à! " - Jaehwan đang thái hành, ngước nhìn cái điệu tưng tửng hống hách kia mà ngứa mắt muốn quăng luôn dao đi, không có nấu nướng gì sất . Cho tên nhóc kia nhịn liền 3 ngày 3 đêm xem có chừa không...

" Vợ cái đầu anh! " - Jihoon chau hàng lông mày, chống nạnh khó ở nhìn Jaehwan...

" Chứ không lẽ muốn nằm trên? " - Jaehwan làm bộ thách thức .

[Chamwink] Hoonie say xỉn! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ