Ting...
Một tin nhắn được gửi đến Jaehwan.
" Tối nay em qua nhà bạn chơi. Mai em mới về. Không phải phần cơm em đâu " - Tin nhắn từ " Vợ cậu Park "
" Em không về anh nói cậu chủ thế nào " - Jaehwan gửi một tin nhắn
" Lát em nhắn cậu ấy "
" Ưm. Chơi vui vẻ nhé. Nhớ cẩn thận đấy. "
" Vânggggggggggg"
" Jihoon đi đâu nhỉ? " - Jaehwan lầm bẩm nhìn màn hình điện thoại. Nói đoạn anh quay ra, tiếp tục làm bữa tối...
~~~~~~~~~
Cạch...
Tiếng mở cửa. Là Woojin về. Jaehwan liền chạy ra cầm cặp với áo khoác giúp Woojin.
" Jihoon..." - Vừa vào nhà cậu đã tìm kiếm...
" Jihoon ra ngoài lúc trưa... Còn bảo tối nay không về... " - Jaehwan hơi chần chừ, anh liếc nhìn sắc mặt Woojin...
" Với Jinyoung sao? "
" Ưm. Nói là qua nhà bạn chơi. Mai sẽ về "
" Ừm..." - Woojin suy nghĩ đôi chút rồi đi thẳng lên tầng. Biểu cảm vẫn như thường khi, không có gì đặc biệt...
~~~~~~~~
Ting...
Một tin nhắn gửi tới Woojin.
Cậu nằm trên giường, mở điện thoại lên xem. Là tin nhắn của " Thỏ con "
" Tối nay tôi không về đâu... Hiu hiu "
" Đi đâu? "
" Tôi qua nhà bạn "
" Ai? "
" Crushhhhhhhhhhhh"
Woojin nhìn màn hình điện thoại, mắt tối sầm lại, suy nghĩ đôi chút. Cuối cũng cậu tắt máy đi ngủ, không thèm trả lời ....
..............
*14h hôm sau...
Cạch...
" Jaehwan hyung! " - Jihoon vừa vào cửa đã gọi to Jaehwan, mặt hớn hở...
Nhưng lại không có tiếng ai đáp lại. Cửa vẫn mở nhưng dưới nhà lại không có ai. Ngoài cổng thấy có xe ô tô đỗ, Jihoon đoán Woojin cũng ở nhà,... Vậy mà...
" Mọi người đi đâu hết rồi?? " - Jihoon bước vào nhà, ngơ ngác nhìn...
" Hình như không phải xe của anh Woojin đâu... " - Jinyoung đi ngay sau, cậu ngó nghiêng chiếc xe lạ một hồi mới bước vào...
" Không phải xe Woojin?... " - Jihoon hơi đơ người, tim có chút đập hơi mạnh,...có lẽ nào...
" Hyung! Có ai ở phòng này sao? " - Một giọng nam trong trẻo vang lên từ trên tầng.
Jihoon và Jinyoung cùng ngước lên theo phản xạ. Hai người quay ra nhìn nhau, cùng đi lên tầng...
" À... Là phòng... " - Jaehwan gãi đầu, anh ngập ngừng nhìn căn phòng mà Hyungseob đang ngó nghiêng... Đó là phòng Jihoon...