Chap 6

359 30 2
                                    

     "Hyung!  Cái này là gì thế? " - Jihoon từ trên tầng đi xuống, trên tay cầm một cái hộp nhỏ gì đó...

     " Mở ra xem " - Jaehwan đang lau chùi bếp không bận ngó lên.

     " Hình như là nước hoa ấy... " - Jihoon nghi hoặc mở cái hộp ra...

    " Là nước hoa thật này... Sao lại để trong phòng em?  " - Jihoon ngơ ngác nhìn cái lọ sang choảnh được lấy ra từ hộp.

     " Đoán xem!"

     " Ya Kim Jaehwan!  " - Jihoon chống nạnh,  hai lông mày chau lại, bĩu môi nhìn Jaehwan...

     " Lên chức phu nhân là không coi ai ra gì thế luôn á hử? ==" "

     " Anh có tin em kêu Woojin trừ lương không? "

     " Mày to... Anh chọn cho cho mày đấy "

     " À... Cho em sao?  ...Mùi gì thế?!" - Jihoon cười xinh...

     " Mùi cậu chủ thích! "

     " Ồ... Hả? Tại sao? "

     " Thì là mùi cậu chủ thích "

      " Tại sao lại mua mùi Woojin thích?  "

      " Vì đấy là mùi cậu chủ thích! "

      " Sao anh không hỏi em thích mùi gì? "

      " Vì cậu chủ thích!  "

      "... ==" "

......................

    Ting....

    Một tin nhắn được gửi đến Jihoon...

    " Muốn ra ngoài không? "

    Jihoon đang nằm dài trên ghế sofa ăn snack. Hôm nay là ngày nghỉ của bạn nhỏ, nhưng lại chẳng có gì để làm...

     " Có. Đi đâu? "

     Ting....

     " Tùy cậu. "

     " Vậy... Everland đi :) "

     Ting...

     " Thay đồ đi "

     " Oke "

...................

     * Everland

    
      " Woaaaaa!!!! " - Jihoon há hốc mồm vui sướng, hai mắt mở to sáng rực như bắt được vàng...

     Cậu và Woojin lúc này đang đứng giữ sảnh lớn của Everland-công viên giải trí lớn nhất HQ. Có lẽ là vào ngày nghỉ nên công viên càng đông người hơn. Trên đầu họ là đủ thứ trò trơi thú vị, tàu lượn siêu tốc, đu quay, tàu hải tặc, bla bla.... Vô cùng thú vị, náo nhiệt....

    Jihoon không giữ được hứng khởi,  chân chỉ trực lao tới, hòa vào đám đông kia...

    " Giám đốc, vé đây ạ!  " - Thư ký Ong chạy lại, trên tay cầm 2 tấm vé đưa cho Woojin.

    " Anh không chơi sao? "- Jihoon ngơ ngác nhìn Thư ký Ong...

     " Nielie cầm rồi...hì hì... " - Thư ký Ong cười tít mắt ,tay gãi đầu...

[Chamwink] Hoonie say xỉn! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ