" Oáp...."
Jihoon ngáp một cái lớn, gương mặt phờ phạc thẫn thờ ngước lên nhìn trần nhà...
" Chịu dậy rồi cơ đấy... " - Lại cái giọng quen thuộc của Jaehwan.
" Hyung! Mấy giờ rồi? "
" Đoán xem! "
" Hyung?!!!!"
" Mười giờ qua mười ba phút "
" Muộn thế rồi à? "
" Ừ hứ "
" Anh biết giờ đi làm hành chính là mấy giờ không? "
" Tám giờ. Sao? "
" VẬY SAO ANH KHÔNG GỌI EM DẬY????? " - Jihoon ngồi bật dậy, cậu gào ầm lên, làm cả căn nhà rung chuyển như muốn sập.
" Hú hồn!!! " - Jaehwan đang xếp quần áo cạnh tủ ,giật bắn mình, mém nữa làm đổ cả rổ quần áo, may mà đưa tay đỡ kịp...
" Muộn như vậy rồi, làm sao giờ???? " - Jihoon cuống cuồng nhảy ra khỏi giường, vội vã chạy vào nhà tắm.
" Là cậu chủ bảo để em ngủ. Hôm qua uống nhiều như thế, sức đâu mà dậy. Sáng nay anh mày còn 9 giờ mới mò dậy đây. Vừa dậy đã bị ông Yoon la cho một trận, tỉnh cả người..." - Jaehwan thản nhiên ngồi gấp quần áo tiếp...
" Gì?... Woojin á? " - Nghe thấy vậy Jihoon từ trong nhà tắm ngó ra, mặt ngơ ngác, trên mồm vẫn còn đầy bọt kem đánh răng...
" Ừa. Cậu chủ bảo hôm nay không cần đến công ty đâu. Ở nhà ngủ cho khỏe. Canh giải rượu cũng nấu rồi... "
" Ưmm... Không được... Hôm nay em còn phải hoàn thành nốt bản kế hoạch. Đáng lẽ là nộp hôm qua mà em xin về sớm... "
" Má? Tôi vừa lau sàn đó cậu êi " - Jaehwan quay ra thì thấy Jihoon nói chuyện với một mồm bọt kem đánh răng, làm bọt văng lung tung ra sàn, lông mày liền nhíu lại cáu bẩn...
" Ah? Sorry! Lát em lau cho... " - Nhìn xuống chân mình, bạn nhỏ vội vàng xua tay rồi chạy lại vào phòng tắm.
" hmmm... " - Jaehwan lắc đầu ngán ra mặt...
.................
* Phòng giám đốcCạch...
Một thanh niên trắng trẻo thập thò ngoài cửa văn phòng. Khuôn mặt lo lắng...đúng hơn là lo sợ, dòm vào trong...
" Vào đi" - Một giọng trầm lạnh lùng vang lên. Làm thanh niên kia có phần giật mình, từ từ mò vào phòng, rồi cẩn thận đóng cửa lại...
" Giám... Giám đốc... " - Cậu thanh niên e dè tiến về phía bàn làm việc lớn giữa phòng, vừa đi vừa thăm dò xem động thái người đang ngồi chăm chú xem tài liệu kia...
" Sao không ở nhà nghỉ? " - Woojin ngước lên nhìn, ánh mắt không cảm xúc làm người kia giật mình phát nữa.
" Ah... Cái đó... " - Jihoon đứng đơ lại, bất giác không biết lên làm gì...