" Bố, con sẽ không lấy Hyungseob! " - Woojin ngồi đối diện, cách chủ tịch Park một chiếc bàn lớn, nghiêm túc nhìn thẳng vào bố mình..." Hyungseob có gì không tốt? " - Vị chủ tịch điềm tĩnh hỏi
" Không phải không tốt. Vốn con chỉ coi em ấy như em trai, không hơn không kém. Con cũng có người mình thích rồi "
" Park Jihoon sao? Cậu ta đã nhận 1 tỉ won để rời xa con đấy. Con thích loại người đó sao? "
" Không. Là bố ép Jihoon. Cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Con sẽ lấy người đó. Ngoài Jihoon con sẽ không đồng ý một ai cả"
" PARK WOOJIN! "
" Từ nhỏ đến lớn con chưa cãi lời bố bao giờ. Cũng chưa một lần trái ý, chưa một lần được làm theo ý mình... Lần này... Mong bố chấp thuận... "
Woojin đứng dậy. Cậu đứng thẳng người, từ từ rời khỏi phòng ăn cao cấp. Bỏ lại người bố của mình, ngồi đó, vẻ mặt tức giận, bàn tay đập mạnh xuống bàn, vang lên một tiếng bốp...
...............
" Jihoon... "
"Ưmm..." - Một giọng nam trầm truyền đến đôi tai nhỏ của cậu. Jihoon khẽ cựa mình, lười biếng chưa muốn mở mắt...
" Mau dậy đi... " - Hơi ấm đó lại lần nữa phả vào bên tai cậu ...thanh âm đó đối với cậu thật dịu dàng...
" Ưmm... " - Jihoon mở hé một bên mắt. Đập vào mắt cậu là khuôn mặt như được phóng to của Woojin. Hai khuôn mặt lúc này có lẽ chỉ cách chừng 10cm, khiến Jihoon thoáng giật mình...
" Dậy đi... " - Woojin một tay chống lên đầu mình, một tay vẫn còn vòng ngang ôm lấy cơ ngực bạn nhỏ. Cậu nở một nụ cười nhẹ nhàng, thấp thoáng sau đôi môi đó là một chiếc răng khểnh thu hút...thật khiến người nhìn không khỏi tập trung vào...
" Hmm... Mấy giờ rồi?! " - Jihoon như bị đôi mắt cùng nụ cười kia thu hút, mắt nhìn chăm chăm không rời...
" Muốn ra ngoài không? " - Không trả lời câu hỏi của cậu, Woojin nói một chủ đề khác...
" Đi đâu? "
" Bobo*!... " - Woojin chợt cười tà... (chắc ai cũng biết : bbobbo tiếng hàn là hôn đó, đại loại kiểu chạm một cái ý...)
" Ya... " - Jihoon nhìn vậy liền nhăn mặt, đưa tay hất không thương tiếc con người kia ra. Cậu ngồi bật dậy, cúi mặt, dụi dụi mắt cho tỉnh hẳn...
" Nay tôi không đi làm... " - Woojin bị hất nằm ra, cậu đưa một tay lên gối đầu, vẻ nhàn hạ...
" Bảo sao hôm qua dõ nhiều tài liệu... " - Jihoon gật gù...
" Mà cậu định rủ tôi đi đâu? " - Jihoon tò mò, quay người lại nhìn Woojin
" Đi đâu? " - Woojin tỏ vẻ ngây thơ
" Nãy cậu... " - Jihoon bĩu môi
" Quên rồi... " - Woojin thản nhiên dội lên đầu Jihoon một gáo nước lạnh.