Thiếu Kỳ... Hạng Kỳ

522 15 3
                                    


Tút......tút.......tút.......tút.........

- không nghe máy!!!!

Tống Phong bỏ điện thoại vào túi, kéo vali ra cửa sân bay bắt 1 chiếc taxi!
Anh đã rời thành phố gần 1 tháng, sang pháp để lo truyện Cty mở thêm chi nhánh mới.

Xe chạy được 1 đoạn thì
Tiếng chuông điện thoại rung lên!!!  Đầu dây bên kia vọng lại tiếng 1 nam nhân trong trẻo tánh thoát,

- Phong Ca! A hạ cánh an toàn rồi ak?

- ừm....! Thiếu Kỳ em đang bận ak?

- em vừa tiếp 1 vị khách hàng, đợi chút em sẽ qua phi trường đón anh ngay!

- không cần đâu, anh đang trên taxi rồi,

- được! Anh về nhà trước, em xong việc ở cửa hàng em sẽ về luôn!

- anh qua Cty trước, gặp em ở nhà!!

- vậy cũng được!!!!

Cúp máy.....!
Tống phong khẽ thở dài..... 1 chuyến bay dài cùng áp lực công việc quá lớn khiến anh mệt mỏi, anh đã cho thư khí về nghỉ ngơi sớm, 1 tháng qua cùng anh đánh đông dẹp tây, anh ta cũng quá cực khổ rồi!

- bác tài, cho tôi đến Cty giải trí "Phong Thiên"

- vâng....

"Phong Thiên là 1 cty giải trí lớn của thành Phố X, nơi chiêu mộ những anh tài xuất chúng, năm giữ trong tay những nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến công chúng, và người đứng đầu không ai khác chính là Tống Phong, hay còn gọi là "Phong Tổng"

Taxi dừng trước cổng lớn, bảo vệ cty chạy lại giúp anh sách hành lý lên phòng!

cánh cửa đóng lại, anh thả mình xuống sofa!

Chưa đầy 10p sau...

Píp....píp....

tiếng ấn mật mã từ ngoài vọng vào, không ngoái nhìn, anh cũng biết đó là Hạng kỳ, nam idol đang hót nhất nhì hiện nay,

- Anh về sao không gọi em ra đón!!

Hạng Kỳ xà vào lòng Tống Phong 1 cách tự nhiên mà không hề e ngại, đơn giản vì họ là tình nhân của nhau cũng đã gần 1 năm rồi!

- đừng quẫy, tôi đang rất mệt!!!!

- vậy em xoa bóp cho anh....

Đôi mắt lém lỉnh, Hạng Kỳ mò tay xuống hạ bộ của Tống Phòng xoa xoa!!!! Khiến cho nơi nào đó đã cương cững nóng bỏng!

- tiểu yêu nghiệt, cậu tự châm lửa đó nha, xem tôi làm sao dạy dỗ tiểu dâm đãng nhà cậu

Tống Phong kéo Hạng Kỳ đè xuống sofa, hung bạo nới thắt lưng rồi cởi chiếc quần bò nem qua 1 bên!

- để tôi lấp đầy cái lỗ nhỏ xinh này nào!!!

Tống phong với dưới ngăn kéo bàn lấy ra 1 gói BCS!

- em không có bị bệnh truyền nhiễm. " Hạng kỳ giận dỗi"

- còn không phải lo cậu rửa khõ sao, lại đây đeo cho tôi đi.

THIẾU KỲNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ