Secret 15: Video Scandal

2.5K 60 0
                                    

A/N: Sa wakas may nagawa na rin ako sa chapter na 'to! >___< nahirapan ako gumawa ng drama at the same time sweetness overload scenes, pero nakagawa ko pa rin! XD BTW, this is not EDITED kaya may mga mali dyan. SORRY FOR MY MISTAKES! tinatamad na akong magedit :3...

I'll update chapter 16, kung aabot ng 560 reads to :) ... so please, share, spread it!! ^__^

@Dedicated to @iamKitin: Currently reading your work! BFC part 1 :).... nacucurious na ako sa kwento dahil binasa ko na ang ending ng part 2. LOL XD .... anyway, thanks for your story! I love reading! GOD BLESS! <3 <3 <3 <4

VOTE.COMMENT.SHARE.SPREAD!! <3 <3 <3 <4

~~ Video Scandal ~~

[Kavid]

"Please answer the phone," mariin na bulong ko habang lakad takbo ako sa gitna ng hallway namin. Hindi ko na tinapos ang video at agad na umalis at dinial ang number ni Aera pero naka-sampung tawag na ako pero walang sumasagot. Tinext ko na rin si Blue pero wala rin akong natanggap na reply.

Ngayon nagtetext at call ako hindi nila sinasagot?! Tangina naman oh! Bat ngayon pa nangyari 'to?!

"May girlfriend si Mr.Pres?"

"Taga-tubig daw gf niya."

"What?! No way! Isang tubig kanal gf niya? OMG!"

"Kailan pa? Galing naman nilang magtago."

"Baka pinaglalaruan lang ni Pres?"

"Lagot sa akin ang babaeng yun! Akin lang si Pres!"

Halos hindi ko na maintindihan ang mga sinasabi nila sa dami ng mga bulungbulungan nila. Ang daming nakatingin sa akin na parang ngayon lang nila ako nakita. Ganito ba talaga ang mundong kinatatayuan ko? Ito ang mga students na pinaglilingkuran ko bilang Student Council President? Tsk. Mga walang kwenta.

Babalewalain ko na sana sila pero isang bulong --- kung matatawag ba talaga bulong yun --- ang nagpainit sa magulo kong utak.

"Magaling siguro sa kama yung babae kaya pinatulad ni Pres. Masearch nga kung si---"

Hindi na natapos ng lalake ang sasabihin niya ng humalik ang kamao ko sa panga niya. Mabilis ko siyang kinwelyuhan at sinandal ng marahas sa pader.

"Subukan mo lang at kakalimutan kong Student President ninyo ako!" galit na sigaw ko.

"Red! Kalma lang!" mabilils akong hinila ni Migz palayo sa lalake. "Wag mo ng patulan!"

My mind has been occupied from the start na hindi ko na napansin na nakabuntot si MIgz sa akin. Hindi pa rin ng bago ang timpla ko at masamang tinitigan ang lalake bago kumawala sa hawak ni Migz at nagpatuloy sa lakad takbo ko.

He's my secret and I'm his [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon