A/N: Nakaupdate na rin XD .. sorry natagalan, may pinalitan kasi ako dito :3 ... @_InfinityandBeyond_ eto na yung gusto mong update! XD HAHAHAHA ...
Sana magustuhan niyo, :D ....
1010reads and 5 votes, I'll update this story :) ... 5 votes lang po , ok na ako XD ... INGAT! at GOD BLESS! <3 <3 <3 <4
Dedicated to: @HippityHoppityAzure , done reading playboy's baby hard copy (book)!! at isa ito sa mga love ko dahil hindi siiya cliche :) bihira lang sa isang story dito sa wattpad na walang kontrabida, mga epal lang XD ... keep it up, and GOD BLESS ^__^
~~ Sa'yo ~~
[Kavid]
"Tol! Bakit ito ang regalo mo?!" sigaw ni Gilbert sabay pakita ng libro ng Attachments. "Anong tingin mo sa akin? A girl?!" ang malas ko naman at si Gilbert ang nabunot ko sa Manita Manito namin. Daming arte ng kumag.
"Edi ibigay mo kay Sunshine. Book lover yun diba?" bored na sagot ko sabay ayos ng gamit ko.
Sisigaw na naman sana siya pero nakanganga siyang huminto. Mukhang nagets na niya kung anong sinabi ko.
"I don't like her," nagkatinginan kami ni Myk at Migz sa sinabi niya at sabay sabay kaming napahampas sa kakatawa. "Anong nakakatawa?!"
Great! He's blushing!
"Ang bakla mo, Gil!" sigaw ni Migz sabay hampas sa likod nito. Ang lakas nun.
"Pnt@! Hindi nga sabi!"
"Red is giving you a chance," -- Myk.
"Anong chance pinagsasabi niyo?! Gusto niyo ng sapak?"
Sinabit ko na ang bag-pack ko sa balikat ko saka naglakad. Dumaan ako sa tabi ni Gilber at mabilis na hinablot ang librong nasa kamay niya.
"Sus. Edi babawiin ko na," cool na sabi ko sabay lakad ng diretso pero hindi pa nagpapawis ang kamay ko sa paghawak ng libro ng biglang may humablot nito sa kamay ko.
"Wala akong sinabi," mahina pero may inis na sabi ni Gilbert bago kinuha ang bag niya, pinasok ang libro sa loob at naunang umalis sa amin.
Napailing na lang kaming tatlo at sabay sabay na umalis ng klase. "Haaaay! Salamat! Christmas break na! Yehbah!" sigaw ni Migz sabay inat.
Hapon na natapos ang Christmas party namin at simula bukas, wala na kaming pasok. Puro parties na lang ang pupuntahan namin this Christmas Break.
Kailangan ko pa palang pagsabihan si Aera na magbabakasyon kami sa lola ko. Sana ok lang sa kanya.
Malalim ang iniisip ko dahil plinaplano ko pa kung anong gagawin namin ni Aera this Christmas Break ng biglang out of nowhere sumulpot si...sino ba 'to? Basta yung babaeng naging dahilan ng away namin ni Aera dati.
BINABASA MO ANG
He's my secret and I'm his [COMPLETE]
Ficção AdolescenteAera Lea Zamora (Taeyeon) and Red Kavid Navarro(Baekhyun) are lovers. Summer vacation nun ng magkakilala sila at ma-inlove sa isa't isa pero ang hindi nila alam, magkalaban ang eskwelahang pinapasukan nila. Too late to back out, they love each other...