A/N: Sorry kung ngayon lang talaga nakaupdate >___< ngayon lang nagkaidea kung anong isusulat sa chapter na 'to. Medyo sabaw 'to kaya pagpasensyahan na. Medyo on the process of fixing my heart ang author niyo. :(
Anyway, kung may mga mali man, sorry pero sana magustuhan niyo pa rin ang update ko @.@ Thanks for reading ! LOVE YA GUYS!! GOD BLESS!!
P.S: Next update will be next week? siguro. Or sa Christmas night mismo. Let's see kung aabot ng 1,350reads ang story na to. :)
and b-day ko last tuesday so sana, as a gift. COMMENT.VOTE.SHARE.SPREAD!! <3 <3 <3 <4
~~ Boys ~~
[Kavid]
Maghapon akong bored sa bahay dahil hindi ko gaano nakakatext si Aera. Masyadong busy sa pagiging MC ng Christmas Party nila. Wala rin akong kasama ngayon sa bahay dahil nasa trabaho si Mama at si bunso kasama si Papa sa town para mamili ng mga inutos ni Mama. Under e.
Balang araw kaya, magiging under ako kay Aera?
"Sht lang. Ang bakla ko na talaga," natatawang bulong ko sa sarili ko habang pinaglalaruan ang remote ng TV namin.
Kainis rin tong footlong na aso namin, ang boring. Tulog. Wala tuloy akong mabully sa bahay.
To: G ko<3
Tagal pa? Miss na kita :(
txt ka naman, G...
Binago ko na naman ang name ni Aera sa phonebook ko para parehas kami. Alam ko kasing 'B ko<3' ang name ko sa phonebook niya. Alam kong masama, pero wala eh, nakita ko talaga na yun ang name ko sa inbox niya. Hehehe.
Naghintay pa ako, pero wala talaga. Itatapon ko na sana sa pang-isahang tao na upuan ang phone ko nang biglang nagvibrate ito.
From: G ko<3
Wait lang talaga, ok?
Miss you na din. Lapit na 'to
To: G ko<3
sunduin kita, ok? wait kita gate.
From: G ko<3
Ok. txt lang ako.
after 15 minutes matapos na 'to.
lamunan na lang naman eh :3
To: G Ko<3
Takaw mo talaga. XD
Agad akong bumangon sa pagkakahiga ko sa sofa at in-off ang TV. I checked our wall clock and 3:13pm na pala. Nakangiti akong nag-ayos ng sarili. Kagabi ko lang siya nakausap at araw-araw ko naman siyang nakikita, pero sht lang, lakas talaga ng tama ko sa kanya.
Nang makapag-ayos hinintay ko munang dumating sila Papa. Alam kong pauwi na sila.
BINABASA MO ANG
He's my secret and I'm his [COMPLETE]
Подростковая литератураAera Lea Zamora (Taeyeon) and Red Kavid Navarro(Baekhyun) are lovers. Summer vacation nun ng magkakilala sila at ma-inlove sa isa't isa pero ang hindi nila alam, magkalaban ang eskwelahang pinapasukan nila. Too late to back out, they love each other...