A/N: 923 reads na XD .. here is an update ^__^ hindi ko na 'to nadouble check kaya sorry sa mga mali :D...sana magustuhan niyo!
Dedicated to: @pilosopotasya ^___^ Done reading your book AFGITMOLFM, (haba ng title kung ibigkas ang true meaning XD pero love na love ko) ... Keep on writing! Di pa kami nakamove on ng kapatid ko sa story mo :D
P.S: 944 reads at mag-uupdate ako :) ...
COMMENT.VOTE.SHARE.SPREAD!! <3 <3 <3 <4
~~ Ikaw Lamang ~~
[Aera]
Ilang araw na rin ang nakalipas after ng naging sagutan namin ni Frenson and until now, wala kaming kibuan. Kung dati sinusubukan ko siyang kausapin o lapitan, ngayon hindi niya kahit gustuhin ko man. Sabihin na lang natin na susundin ko na lang kung anong gusto niya kahit labag sa kalooban ko. Masakit kasi kaibigan ko siya, pero kaibigan ko siya kaya I'm giving him what he need. What he wants. Space.
"Ano ba yan...ang hirap magtrabaho ng ganito! Ni hi ni hoy kayo ni Frenson, wala!" pagod na sabi ni Sunshine habang bumibili kami ng mga gamit namin para sa christmas fest sa katapat na tindahan ng school namin. Bukas na kasi ang christmas fest at may mga kulang pa kami sa mga gamit pero not major things.
"I'm just giving him what he wants, ok?" paulit ulit na lang talaga ako. "Hindi ako yung tipo ng taong ipipilit ang sarili kahit sinabi na ngang, ayaw nila. Magmumukha lang akong tanga, Sun." sabi ko habang tumitingin ng pwedeng makain.
Malapit ng maglunch pero busy pa kaming mga officers. This whole day busy lahat ng students and teacher para bukas. Napakahectic namin ngayon at gu---
"Waaah!"
"Hello, my Juliet," out of nowhere sumulpot ang pervert na 'to with matching back hug pa.
"Hi Mr. Romeo ni Lea," --Sunshine.
"B! Ano ba! Papatayin mo ako sa gulat!" sigaw ko sabay palo sa kamay niyang nakapalupot sa bewang ko pero tinawanan lang niya ako! Lalo lang niya hinigpitan ang yakap sa akin!
Oo na! Ako na ang may sweet boyfriend, pero naman! Hihimatayin ako sa gulat!
Hindi niya ako pinansin at lumingon kay Sunshine. "Hiramin ko muna, future taga-luto ko ha? Si Gilbert na bahala kumarga sa binili niyo, ok? Thanks! Bye!" at mabilis pa sa mabilis niya akong hinila at umalis sa tinadahan.
Ang huli kong narinig ay ang sigaw nila Sunshine at Gilbert.
"Lea!! Wag mo akong iwan sa unggoy na 'to!"
"Hoy Red! Tarantado ka talaga!"
Ano bang pumasok sa utak nitong pervert boyfriend ko at hinila na lang niya ako basta basta?!
BINABASA MO ANG
He's my secret and I'm his [COMPLETE]
Dla nastolatkówAera Lea Zamora (Taeyeon) and Red Kavid Navarro(Baekhyun) are lovers. Summer vacation nun ng magkakilala sila at ma-inlove sa isa't isa pero ang hindi nila alam, magkalaban ang eskwelahang pinapasukan nila. Too late to back out, they love each other...