Matei's POV
Psh!
Who the hell is that Lincoln guy?
Are they really that close? I mean that stupid young lady.
Tsk! I don't give a fvck anyways.. Wala akong paki kung close ba sila o hindi.
It's none of my bussiness.
Kanina pa ako nakatingin sa kanila and they were laughing at each others joke.
Ganun na ba talaga ka nakakatawa ang pinaguusapan nila kaya wagas kung maka tawa ang stupid na young lady na yun.
And why the hell is he holding her hand?
The hell.
What is wrong with me?!
"Matei? Are you alright?" tanong ng katabi kong babae.
"Yah! Get lost!"
"Ahm.. ano kasi yung ballpen mo bali na ata dahil sa panggigil mo." sabi nya kaya napatingin ako sa ballpen ko ngayon na bali na pala.
Di ko nalang sya pinansin, tumayo na ako at dirediretsong naglakad palabas ng silid na ito.
The hell.
What's wrong with me? Bakit ako naiinis? Bat ako nagkakaganito? Parang gusto kong manapak!!
Nyx's POV
Kakatapos lang ng klase namin kaya agad na akong lumbas ng classroom kasama ang asungot na bampirang to.
Kanina nya pa ako pinapatawa, kaya sobrang sakit na nang panga ko.
Even though his jokes are a little bit corny natatawa parin ako.
Para syang isang happy pill na asungot.. ewan.
I dunno kung bakit nya ginawa yun kanina bat muntikan na akong maging hapunan sa klase, pano naman ang sasama ng tingin sakin ng mga kaklase kong babae.
This is what happen...
FLASH BACK
"So.. do you have a girlfriend?" tanong naman ng isa pang babae na nasa bandang gitna ng row na kaupo.
"Yes!" tanging sagot nya kaya napa 'ahh' nanaman sila.
"Mind telling us who?" tanong ng isa pa.
Bago nya sinagot ang tanong ay ngumisi pa sya sakin ng nakakaloko.
Oh-oh crap! This is bad!
Dahan dahan nyang tinuro ang kamay nya malapit sakin hanggang sa tumapat na nga sakin ang kamay nya.
"Sa kanya.." turo nya sakin at di pa sya nakuntento. Nilapitan sya pa ako sabay akbay sa balikat ko.
"..."
"Heyy.. baby" sabi nya sabay smirked.
Sh*t!
Lahat ng mata ay nasa sakin, lalong lalo na ang girls. Sobrang sama kung makatingin sakin. Parang pinapatay na nila ako sa paraan ng pagtitig nila.
Please.. I don't wanna die.
"Pfft! Bwahahahha" ang kaninang mga attensyon na nasa sakin kanina ay napatingin ngayon sa lalaking tawa ng tawa sa tabi ko.
Baliw!
"Just kidding girls relax.. kaibigan ko lang sya." sabi nya habang patawatawa parin.