KABANATA 9

71 19 0
                                    

Nyx's POV

Dalawang araw narin ang nakalipas simula ng gumaling na ang lagnat ko. Yet still, the words they've said is bothering me.

"Hmm.. okay Stupid! Just make sure to get well soon. I can't wait to taste your blood again."

"Once na gumaling ka na young lady, hindi na kita papakawalan pa. Because your blood is tempting me to taste them, so be ready."

Arghhh! Vampires!!!

Hindi panaman siguro ako ganun kagaling diba.

"Yup! Magaling ka na young lady kaya lemme taste your blood again." biglang may nagsalita sa tabi ko kaya medyo nagulat pa ako.

What the heck~

"Ahmm.. a-ano kasi maliligo pa ako. Yes! Tama maliligo pa ako and well to tell you the truth di pa ako ganun ka galing kaya back-off."

Bigla nyang nilapit ang mukha nya sa tenga ko at bumulong.

"Okay if you say so.. bilisin mo na pagligo ayoko ng pinaghihintay." pagkatapos nyang sabihin yun ay dinilaan nya pa ang tenga ko.

Grr! That pervert Vampire!!!

Dali dali kong kinuha ang towel sa table ko at nagtungo na sa banyo.

Pagkapasok ko ng banyo may narinig ako biglang nag splashhh ang tubig sa banyo.

Napatingin ako bigla sa bathtub at laking gulat ko ng makita si Andrei na nakababad ang katawan sa tubig habang may suot pa.

Srsly?

Nilapitan ko sya nakita kung nakapikit lang ang mga mata nya habang nakababad sa tubig.

"What the heck~ Andrei?!" sigaw kong tanong sa kanya.

"What?"

"Srsly? Nakababad ka sa bathtub kahit may damit ka pa?" di makapaniwalang tanong ko sa kanya.

"Undress me." agad nyang sabi habang nakapikit parin ang mga mata nya.

"Psh! Do it yourself!" sabi ko sakanya.

Napaatras ko nung bigla  nalang syang dumilat at tumingin sa kin.

"Wanna join with me, young lady?" nanginit bigla ang mukha ko sa sinabi nya.

"Tsk! You're blushing.." sabi nya habang nakangising nakatingin sakin.

"Nope! I'm not.." pagdedeny ko pa kasi hindi naman talaga totoong nagba-blush ako.

Bigla syang lumubog sa tubig, kaya nataranta nalang ako bigla baka anong mangyari sakanya.

Sinubukan kung hawakan ang kamay nya para iaangat sa tubig, kaso bigla nya akong hinala kaya pati ako ay nakababad narin ngayon sa bathtub.

The heck~ Basa narin ako.

Nilapit nya ng kunti ang mukha nya sa tenga ko at bumulong.

"I won't die here young lady, I'm a vampire remember." tapos bigla akong naistatuwa ng dinilaan nya ang tenga ko pababa sa leeg ko.

"Sh*t! Andrei!! What are you doing?"

"Shhhh, relax just lemme taste your blood."

Magsasalita pa sana ako ng maramdaman kong unti unti nang lumalabas ang mga pangil nya at kinagat ako.

"Ahhhhhhhhhh!" napasigaw ako sa sakit dahil sa pagkakabaon ng pangil nya sa leeg ko.

"Your blood? Bat ganito ang lasa? Ang sarap.. it has a unique taste." sabi nya at kinagat ulit ako pero sa pagkakataong ito mas matagal kesa nung una.

I'm human.

And I think it's my destiny to be their food. Just to satisfy their needs..

Shawn's POV

Ilang minuto na ang nakalipas simula nung pumasok sa banyo ang babaeng mortal.

What took her so long?

Napatayo ako bigla ng bumukas ang pinto ng banyo at lumabas na sya.

Bat ngayon lang sya lumabas, ayoko sa lahat ang pinaghihintay ako.

"What took you so long?" agad kong tanong sakanya.

"Why do you care?!"

Nilapitan ko sya at hinawi ang buhok nya para sana matikman ko na ulit ang dugo nya.

And to my surprise, it already have been biten.

"Arghhhhhhhh!" daing nya.

"Young lady?! Sinong kumagat sayo?" inis na tanong ko sakanya pero hindi nya ako sinagot nanatili lang syang tahimik.

"Is it Zyne?!"

"No!" agad nyang sagot.

Tiningnan ko ng maigi yung kagat sa leeg nya kaya may alam na ako kung sino.

"Is it Andrei?!!" tanong ko sakanya pero hindi nya ako sinagot.

Silence means Yes!

So.. it is Andrei who bite her without me noticing it.

Bigla ko nalang ikinuyom ang kamay ko sa sobrang inis.

Damn that bastard!


To be continue__
***************************

Author's Note:

Guys! Thank you so much for keep on reading this story.. I really do appreciate it.

Please don't forget to VOTE VOTE and VOTE. Kamsranggg~

Ps; paramdam naman kayo pleaseeeee! Comment down below♡

Vampires do Exist?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon