KABANATA 6

25 15 0
                                    

Matei's POV

Snif

Hmm.. I smell blood.

Whose blood is this? It smells so sweet. I need to find it. I can't stop myself.. kailangan kong malaman kung kaninong dugo ang naaamoy ko.

Ito ang pinakaunang pagkakataon na hindi ako mapakali dahil sa isang dugo. Dahil dati paman ay kahit may kinagat sa harap ko ay napipigilan ko pa.

I have control to myself.

But this time.. it's different. It's tempting me..

Hindi ito katulad ng pangkaraniwan na dugo na naaamoy ko. Parang ansarap.. I can't take this. I need to find it. I need to do something.

Agad akong napatayo kahit nagsasalita pa ang aming guro sa harap, kaya nakatinggin ang lahat sa akin. Wala na akong paki.

"The what do you think your doin' Mr. Laćxon?" tanong ng guro namin na isang mortal tao.

"Tsk! The hell you care!" iritadong sabi ko.

I don't have time for her nonsense talks. I need to get out of here.

"No! Stay in this classroom!" galit sa tugon ng aming guro.

Sh*t pag ako hindi nakapagtimpi ubos dugo mo.

"I'm a Vampire Ms. Lancelott. And I'm hungry.. I need to drink blood. Aren't you're goin' to excuse me?! Or you want me to suck your blood in front of this class." pagbabanta ko sakanya.

Nakita kong napalunok ng malakas sa takot si Ms. Lancelott.

Psh!

"O-o-okay.. you're e-excuse n-n-now." nauutal na tugon nya sakin.

Tsk! She deserve it. She's aware that I'm a Vampire. Dapat alam nya pangangailangan namin.

Lumabas na ako ng room para hanapin ang taong nagmamay ari ng dugong naamoy ko.

You better hide poor human or else you're dead.

Nyx's POV

Hanggang ngayon masakit parin ang part ng leeg ko na kinagat ni Shawn kanina.

I dunno but my tears are slowly fallin'

What if naubos nya ang dugo ko?

What if mamatay ako?

After what happen I still choose to went on a place here in school to freshen up my mind.

Nandito nga pala ako sa Basketball court, umalis na kasi ako dun sa hardin dahil sa nangyari kanina.

May binigay lang sakin na band aid si  Shawn. Kaya agad ko itong kinuha at pinangtakip sa kagat nya. Pantakip daw para hindi makita ng ibang bampira.

Ilang minuto pa lang ang nakalipas ng napagdesisyonan ko na bumulik na sa klase ko.

Aalis na sana ako sa basketball court kaso nakita ko sa Joshua itatanong ko sana kung tapos na ang klase namin kaso may biglang tumawag sa kanya kaya nginitian nya lang ako at umalis agad.

Bigla akong nakaramdam ng pagkahilo. Hindi ko alam pero parang naubos ata lahat ng lakas sa katawan ko kaya nanghihina ako ng ganito.

Di ko na kaya.. mawawalan na yata ako ng malay.

Mahuhulog na ako.. kunting kunti nalang lalapag na ako sa sahig. Pinikit ko nalang ang aking mata.

Nang biglang may humapit sa bewang ko at nadapa ako sa kanya.

Pinilit kong minulat ang aking mga mata para tingnan ang taong nasa ilalim ko.

Hindi pala tao kundi isang bampira. Pagmulat ng aking mata si Mateiang aking nakita.

Pinagpalit nya ang aming posisyon kaya sya na ngayon ang nasa itaas at ako ang nasa baba.

At..

At.

Hinalikan nyaaaa akoo?

Nakapikit sya nang hinalikan ako. Kaya pagdilat ng mata nya ay nagtama ang mata naming dalawa.

Nagulat ako ng bigla nyang tanggalin ang band aid na pinangtakip ko sa kagat si Shawn kanina.

Bumababa ang mukha nya sa leeg ko at dahan dahan nyang dinilaan.

"Ahhhhhhhhhhh!!" sigaw ko.

Sh*t for the second time kinagat nanaman ako ng isang Bampira!!!!

It hurts so bad!!!

Sinipsip nya lang din ang dugo katulad ng kay Shawn kanina.

Nasa ibabaw ko pa rin sya at patuloy parin sya sa pagsipsip ng dugo ko.

"Your blood.. why does it taste so sweet?!" tila naguguluhan nyang tanong.

"P-p-please.. s-stop!" pigil ko sa kanya.

Akmang kakagatin nya ulit ako pero natigilan nya bigla, tila bang natauhan sya sa huling sinabi ko.

Umalis na sya sa harap ko kaya tumayo na ako sa pagkakahiga sa sahig.

Nagulat ako ng bigla nya kong hagisan ng mas malaking band aid kesa sa binigay ni Shawn kanina.

"Next time, be careful.. you might fall again." sabi nya at umalis na animoy wala syang ginawa sa akin.

He's acting weird.. tsk!

Weirdo!!


To be continue__
***************************

Author's Note:

Guys! Thank you so much for keep on reading this story.. I really do appreciate it.

Please don't forget to VOTE VOTE and VOTE. Kamsranggg~

Ps; paramdam naman kayo pleaseeeee! Comment down below♡

Vampires do Exist?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon