KABANATA 5

34 17 0
                                    

Psalm told me that Shawn, Joshua and I will be in the same class.

Tsk! I had feeling about this Vampire Shawn.

Pagpasok ko sa room, wala naman itong pinagkaiba sa Normal School. Just like having tables, chairs and white board. This school even have an air conditooned rooms. And also they have lockers for each students.

Not bad for a Vampire School.

Napatingin ako kay Shawn ng bigla nalang syang nagsalita.

"Can you please.. trust me." tiningnan ko sya ng may pagtataka.

"Tsk! I'm a Vampire remember.. I can read your mind."

"Psh! Nevermind.. come with me." sabi nya sabay hawak sa pulso ko at pilit na pinatayo.

"Anooo?" Grr! Ano namang trip ng lalaking to.

"Hwag ka nang magtanong.. just follow me." sabi nya habang hawak hawak nya parin ako.

"Ayoko ngaaa! Baka may balak ka palang patayin ako." Tsk! I really don't have a trust in this guy.

"Gusto kong lumabas.. samahan mo ko." sabi nya sabay hila sa kin.

Nakarating kami sa isang hardin na puno magagandang bulaklak at lumilipad na paru-paro.

Maganda sya sa paningin kasi kahit na gabi na ay namumukadkad parin ang mga bulaklak at kumikinang-kinang pa sila

Ang ganda!

Busy ako sa pagkamangha sa mga bulaklak kaya hindi ko napansin na nasa harapan ko na pala si Shawn.

Walang sabi sabi ay napatakbo ako ng wala sa oras. At nakalimutan kong bampira nga pala ang lalaking toh, kaya kahit tumakbo pa ako ng mabilis mahahabol nya parin ako.

"Hey! Bat ka tumakbo?" sabi nya habang humahakbang papalapit sakin.

Tumakbo pa ulit ako papalayo sa kanya, kaso pader na pala ang nasa likod ko.

I have no where to go.

Tatakbo ulit sana ako pero nagulat ako ng hapitin nya ang bewang ko at nilapit sa kanya. Isinandal nya ako sa pader at kinulong sa mga bisig nya.

"Shawn! I know it.. may balak kang masama." pilit akong kumawala sa pagkakawak nya pero sadyang malakas lang talaga sya kaya hindi ako makawala.

Nilapit nya ang mukha nya sa bandang tenga ko.

"I've been tempting to taste you for hours. But now.. we're alone I can do what I want." bulong nya sabay dila sa tenga ko.

Nagsimula namang mamula ang mga mata nya, at unti unti ng lumalabas ang mga pangil nya.

"Don't worry baby.. I'll be gentle." sabi nya. Dinilaan nya muna ang leeg ko sabay kagat agad.

"Arghhhhhhhh!!" napasigaw ako sa sakit. Ang alam ko lang ngayon ay nakabaon parin ang mga pangil nya sa leeg ko.

"S-s-shit!! S-stop!! Please-e!" pagmamakaawa ko sakanya, pero hindi nya ako pinakinggan. Tuloy parin sya sa pagsipsip sa dugo ko na animoy ninanamnam nya bawat patak ng dugo ko.

"Your blood.. it.. it.. taste so sweet and fresh!" tumigil sya saglit at pagkatapos nyang sabihin yun ay kinagat na naman ulit ako.

"P-please! I'm beggingggg.. s-stop!!" nanghihina na ako.

Nawawalan na ako ng lakas. Ganto pala pagkinagat ka ng isang totoong bampira. Ang sakit.. sobrang sakit.

Sinubukan kung itulak sya, para sana mapatigil sya sa pagsipsip ng dugo ko.

Tiningnan ko sya sa mata, iba na ang nakikita ko.

Lust. I see lust in his eyes.

"Young lady, I loved the taste of blood. So, please just this once. Lemme taste it again."

Dinilaan nya ulit ang leeg ko, at saka nya ulit kinagat at sinipsip ang dugo ko.

"S-s-stop.. p-please!" nanghihina kong sabi.

"No! Just a little more, young lady." sabi nya.

I don't know pero I'm not scared of Shawn. I just don't have a good feeling about him.

Hindi ako takot sa pagkagat nya sakin, dahil I know that I am safe with him. Alam ko na kahit bampira sya he will not kill me.

But it doens't change the fact na masakit.. masakit ang makagat ng totoong bampira. Nakakawala ng lakas, at sh*t sobrang sakit ng nararamdaman ko ngayon.

"Young lady.. please forgive me." yun ang huli kong narinig bago mawalan ng malay.


To be continue__
***************************

Author's Note:

Guys! Thank you so much for keep on reading this story.. I really do appreciate it.

Please don't forget to VOTE VOTE and VOTE. Kamsranggg~

Ps; paramdam naman kayo pleaseeeee! Comment down below♡

Vampires do Exist?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon