"I love you gf," ako sabay inangat yung ulo niya para mapunasan ko yung luha nya.Ngumiti naman si gf sakin.
"Thank you and I love you too," malambing na sabi niya.
I love you too?
Loading....
I love you too?
Loading...
Nag Iloveyou din sya!
"AH! YES! HAHA I LOVE YOU MORE GF, I REALLY DO!" masayang sabi ko at dahil sa saya ko ay nabuhat ko pa sya.
Ang akala ko hindi totoo 'yung sinasabi nya na bf nya na ako. Akala ko feeler na rin ako pero hindi, it's true!
She loves me too.
Mahal na niya ako.
"Oy! Malaglag naman ako!" Gf.
Binaba ko sya at kiniss sa noo because I respect her.
"Tara punta tayo kay mama," aya ko.
"Huh? Ngayon na? 'E kinakabahan ako 'ee," Gf.
Sige gf, kabahan ka talaga pag tumayo 'yun sa harap mo at mag 'Hi' sayo haha baka pati ako matakot imbis na matuwa hahaha.
"Just be yourself, don't worry 'di nangangain ng buhay si Mama. Tito next time ulit, dadalaw kami sayo." ako.
Hinila ko na siya papunta sa puntod ni Mama. Hinawakan ko lang sya sa kamay at natawa ako dahil nilalamig 'yung kamay niya sa kaba haha.
Nakakatuwa siya haha.
"Dyrlle kinakabahan ako tsaka... teka saan ba tayo pupunta? Ayun 'yung sasakyan mo diba? Nakalimutan mo ba?" Gf na kinakalabit ako.
"Wag kang kabahan, nandito na tayo," ako.
Ayan medyo nag warm na 'yung kamay nya, siguro naman 'di na sya kakabahan diba?
"Mama, ayan na ma. Baka sabihin mo sumira ako sa pangako ko sayo na sayo ko unang ipapakilala 'yung gf ko. Mahal ko siya ma, ang kaso 'di marunong mag luto 'e. Haha ang cute niya Ma diba? Ang galing ko talagang pumili haha kahit amazona 'yan-- OUCH!" napatigil ako nang hampasin niya ang balikat ko. Siguro babakat 'yun. --_____-- "See Mama? Haha pero Ma, mahal ko yan. Katulad mo rin sya Ma she is always in trouble but I'll assure you Ma that I will protect her kahit ikapahamak ko pa," ako.
"Ahh hehe hello po Tita, I'm Airam Park.
Alam nyo po Tita na napakaisip bata nitong anak nyo? Haha kaya siguro napangiti niya ako kasi po mahilig ako sa mga bata haha. Thankful po ako sa inyo kasi pinanganak nyo siya. Siguro kung hindi, hanggang ngayon laging may lamay 'yung mukha ko. Nerd na nga tas malungkutin pa.
Alam nyo rin Tita na pinagbabawalan ako nito ni bf na mag trabaho 'e ako lang ang pwedeng asahan sa mga bagay na 'yun po, pati yung kambal ko. Kami lang ng kambal ko ang inaasahan ng Mommy namin, bata pa lang kami ng kambal ko nagwoworking student na kami. Pumayag naman lahat ng investor namin noon kasi nagustuhan nila yung performance ko nung nag present ako sa kanila kaya Tita, multuhin nyo si bf na wag na akong pagbawalan mag trabaho ah? Dahil kapag nawala ako sa trabaho, wala nang mag hahandle ng lahat ng iyon," sya.
Tinatakot ba talaga ako nitong sumbungera kong GF?
"Sumbungera talaga 'tong gf ko haha," ako.
"Tita, promise ko rin na hindi ko sya iiwan. Hangga't mahal pa nya ako 'di ko sya sasaktan. Titiisin ko 'yung mga panlalait na gagawin sakin nung fans ng anak nyo. Naku Tita, alam niyo po ba yung mga fans niya halos maglumpasay sa sahig pag dumaan siya sa harap nila?" gf.
BINABASA MO ANG
The Legendary Gangster: Death Eye Princess
Mystery / ThrillerWARNING: This Book Contains some ad Words -No Parts at this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means electronic or mechanical including photocopy recording or by any information storage and retrieval system without written...