Chương 10

2 0 0
                                    

Đừng cười với Em như vậy.Hãy soi sáng Em đi.Vì Em chẳng thể nào với đến được Anh

______________________________

8:00 am, TN Entertainment

Với chủ đề họp báo Về Addy Cao Phong, gà cưng của công ty đã thu hút không ít các báo giới trong và ngoài nước. Và càng gợi lên thắc mắc hơn cho mọi người khi nhân vật chính được nói đến lại không xuất hiện trong buổi họp báo.

- " Hôm nay, rất cám ơn mọi người đã dành chút thời gian để tham dự buổi họp báo của công ty chúng tôi" sau câu nói đó là tiếng vỗ tay vang dội của cả khán phòng dành cho Ân Nhã

- " Xin hỏi Giám Đốc Dương, được biết buổi họp báo hôm nay nói về Addy Cao Phong nhưng chúng tôi lại không thấy anh ấy ở đây?" Một nhà báo lên tiếng hỏi Ân Nhã.

-" Tôi biết rằng mọi người sẽ thắc mắc về vấn đề này, nhân đây tôi xin thông báo cho mọi người biết, kể từ hôm nay Addy Cao Phong sẽ chính thức rời khỏi công ty và hoàn toàn chấm dứt hợp đồng với công ty của chúng tôi."

 Nhỏ nghiêm nghị từ tồn nói rõ từng câu, và nhận không sót bất kì câu hỏi nào của những nhà báo đang có mặt. Và dễ dàng trong khoảng hơn 2 giờ đồng hồ cô nàng đã giải quyết gọn lẹ tất cả.Phía dưới hàng ghế trong góc phòng phải tin mắt lắm mới nhìn thấy nụ người nhếch nhẹ của 1 cô gái với cặp kính đen và chiếc nón lưỡi trai kéo che nửa mặt. Là cô, cô không ra mặt trong những buổi họp báo như thế này, tất cả do Ân Nhã đứng ra, cô chỉ lo về bề mặt bên trong công ty.Khi buổi họp kết thúc, cả ba nhanh chóng dời đi và tiến thẳng đến sân bay để kịp chuyến bay về nước. Không hiểu sao trong lòng cô lại dâng lên cảm giác sau khi quay về sẽ có điều gì đó sẽ trổi lên.

_________________________

Chúng ta đã sai ngay từ khi bắt đầuWhere stories live. Discover now