Tên em là gì?Em có còn chốn nào để đi?Liệu em có nói cho tôi biết.....
__________________________________________
Ánh mắt bất ngờ của Cao Phong nhìn cô,
- "Cô làm vậy là vi phạm hợp đồng có biết không?" hắn ta tức giận nói.Không để cô lên tiếng, Ân Nhã trả lời
- "Chính cậu là người vi phạm điều thứ 5 của hợp đồng là Không được tự ý nhận show hoặc quảng cáo không thông qua công ty thì tại sao chúng tôi không được quyền chứ?"Biết mình không thể cãi lại được, hắn tức giận bỏ đi, trước khi đi hắn để lại 1 câu đe dọa cô
- "Công ty các người chờ đi, sẽ có lúc nó sẽ phải phá sản thôi". Cô không quan tâm hắn nói gì chỉ nhếch 1 bên miệng rồi tiên về phía chiếc ghế sofa ở giữa phòng đặt lưng nằm xuống. Nhưng rồi bật dậy, nhìn thấy chiếc ghế đối diện là 1 cô gái nhỏ nhắn với chiếc đầm hồng phấn thật giống như cô lúc ngày trước. Nghĩ vẫn vơ rồi quay sang Ân Nhã.
- "Đây là....?" Chưa để cô hỏi hết câu. -"Đây là Tử Kim, cô bé học khóa sau mình lúc chúng ta còn học cấp 3 đấy". Cô nhìn cô bé hồi lâu, trong lòng cảm thấy cô bé có gì đó dễ thương, mỏng manh, nhưng lại có gì đó khiến cô cảm giác rất lạ
-"Em chào Chị! Em là Diêu Tử Kim" cô bé lanh lợi chào cô. Mĩm cười nhẹ rồi gật đầu với cô.- "Chị à Chị cười trong rất xinh." Câu nói khiến cô có chút ngãi ngùng, từ trước giờ nghe nhiều người khen cũng đã quen rồi không hiểu sao khi cô bé khen mình cô lại cảm thấy như vậy.Cả 3 nói chuyện vui vẻ với nhau cả buổi, sau đó cùng nhau rời công ty trở về nhà. Vì Ân Nhã đã sống với Mạnh Nhiên suốt cấp 3 bên Anh nên cô cả hai đến giờ cũng chỉ ở 1 nhà.
- "Hai chị về phòng nghĩ ngơi đi, em sẽ xuống bếp nấu bữa tối nhé.!" Tử Kim lên tiếng sau đó xua cả hai cô gái kia lên phòng. Hai cô nàng chỉ biết lắc đầu nghe theo. Khi về phòng , cô kéo Ân Nhã lại trò chuyện.
- "Con bé ấy ở đây từ khi nào vậy?" cô hỏi nhỏ.
-"Cũng gần 2 năm nay kể từ khi câu về nước đến giờ". Sau khi nghe nhỏ trả lời thì cô suy ngẫm gì đấy rồi nhìn Ân Nhã.
-"Thế Gia Đình con bé....?" Hiểu được bạn mình muốn hỏi gì, nhỏ nhẹ trả lời.- "Ba mẹ con bé mất vì tai nạn giao thông từ lúc 10 tuổi rồi" .
_________________
Đây là lần đầu mình tập viết truyện nên mong là Mọi người cho mình xin ý kiến góp ý nhé!
YOU ARE READING
Chúng ta đã sai ngay từ khi bắt đầu
Genç KurguMặc trên người chiếc áo cưới trắng tinh khôi, trên tay cầm bó hoa hồng...Trong ngày mà Cô nghĩ là hạnh phúc nhất thì..... Diễn biến sẽ như thế nào cho họ......