Chương 29

1 0 0
                                    

Bệnh Viện...

- " Lâm Tổng, xin chờ bên ngoài." Y tá ngăn anh ngoài phòng cấp cứu. Nhìn cô nằm trên băng ca gương mặt trắng bệch, phần thân dưới thấm đẫm vệt đỏ của máu đang khô đi đang được đẩy vào anh nuối tiếc nắm chặt tay cô.Đã 1 giờ trôi qua, bảng đèn cấp cứu vẫn sáng..

- " Nhiên Nhi, Nhiên Nhi nó làm sao?" Là Mạnh Bảo, theo sau là Ân Nhã, Vĩnh Hoàng còn có Tiểu Kim.- " Vẫn đang cấp cứu, đã 1 tiếng rồi." Anh bất lực đứng không vững dựa lưng vào tường, đầu cúi gập xuống,

- " Mày...Mày...làm gì em ấy?" Vĩnh Hoàng như phát điên nắm lấy cổ áo Hạo Dương kéo anh đứng lên. Đáp lại câu hỏi là sự im lặng, Hạo Dương cười khinh bỉ bản thân nhưng lại khiến người lầm tưởng đang nhạo bán mình khiến Vĩnh Hoàng tức tối đấm vào mặt anh làm anh ngã nhão xuống đất. Vốn định đánh anh thêm vài cái nhưng đã bị Ân Nhã ngăn lại. Hạo Dương được Tiểu Kim đỡ dậy.

- " Anh bị điên à? Sao lại đánh anh ấy?" Tiểu Kim hét vào mặt Vĩnh Hoàng.

- " Cô im đi! Đừng quên Nhiên Nhi ra nông nỗi này cũng là phần lỗi của cô." Vĩnh Hoàng nhìn Tiểu Kim răn đe khiến cô không thể cãi lại.

- " còn mày...thằng khốn nạn...tao thật ngu ngốc khi ngày đó vì sự thách thức của mày mà tổn thương cô ấy. Bây giờ thì mày đừng hòng." Vĩnh Hoàng chỉ thẳng vào mặt Hạo Dương khẳng định. Câu nói của Vĩnh Hoàng khiến Ân Nhã bất giác ngơ ngác.

- " Câm miệng hết cho tôi." Mạnh Bảo tức giận nghiến răng lên tiếng làm sự ồn ào cãi nhau được thay bằng sự im lặng. Ân Nhã thôi can ngăn Vĩnh Hoàng, thu tay trở lại đi về phía Mạnh Bảo. Cô cần làm rõ chuyện này, không thể để Nhiên của cô chịu uất ức như vậy.

____*Ting*____ 

Đèn bảng Cấp Cứu đã tắt. Cánh cửa mở ra,

- " Xin hỏi ai là người nhà của cô Hạ?" Vị bác sĩ già từ tốn hỏi.

- " Là tôi, con bé thế nào rồi?" Mạnh Bảo nắm tay Ân Nhã kéo về hướng vị bác sĩ.

- " Cô Hạ vì mất máu khá nhiều, thêm việc cơ thể suy nhược, tinh thần vì thế mà ảnh hưởng, hiện vẫn còn phải theo dõi, mong người nhà hết sức chú ý." Bác sĩ từ tốn dặn dò.

- " Cám ơn bác sĩ, bây giờ chúng tôi vào thăm được không?" Ân Nhã lên tiếng

- " Có thể,chúng tôi sẽ đưa cô Hạ về phòng hối sức,người nhà tránh để bệnh nhân kích động." Bác sĩ gật đầu căn dặn lần nữa rồi rời đi.

________

Phòng hồi sức...

Nhìn cô gái nhỏ nằm trên giường bệnh ai cũng đau xót. Gương mặt xanh xao, đôi môi khô khốc,hơi thở đều nhẹ trông với hình ảnh mạnh mẽ thường ngày sao thật khác. Ân Nhã nắm lấy bàn tay đang được truyền dịch mà xoa nhẹ.

- " Cậu mau tỉnh đi Nhiên. " Câu nói da diết của Ân Nhã làm Mạnh Bảo đã đau lòng nay còn đau hơn. Chỉ biết chờ đợi cô em gái bướng bĩnh của mình tỉnh dậy. Trong phòng hiện tại chỉ có Mạnh Bảo, Ân Nhã, và Vĩnh Hoàng. Hạo Dương từ khi nào đã rời đi, Tiểu Kim cũng chẳng thấy. Nhưng họ không quan tâm.

- " Hoàng! Chuyện lúc nãy cậu nói Dương thách thức?" Mạnh Bảo ngồi trên chiếc ghế lớn giữa phòng nhìn Hoàng nói.

- " Đó là sai lầm!" Vĩnh Hoàng chán nãn lên tiếng.

Chúng ta đã sai ngay từ khi bắt đầuWhere stories live. Discover now