1 tháng sau đó...
Ngày ra mắt Gương Mặt Đại Diện của Công Ty. Buổi sáng là ra mắt họp báo về người đại diện đến tối sẽ là bữa tiệc của công ty. Mọi người có mặt đông đủ từ trong nước đến nước bạn. Đủ để thấy công ty cô có tầm ảnh hưởng ra sao. Tên tuổi của Tử Kim được phát triển hơn nhờ sự dẫn dắt trực tiếp của Ân Nhã và gián tiếp từ Mạnh Nhiên.
Trong buổi tiệc, hầu như đều là Ân Nhã chủ trì, vì cô không muốn nhận quá nhiều sự quan tâm từ báo chí nên chỉ quan sát từ xa. Suốt buổi tiệc, anh luôn bám lấy cô không rời khiến người khác nhìn vào không nhận ra Lâm Tổng lạnh lùng trên thương trường nữa.
- " Dương Dương! Anh cớ sao cứ quấn lấy em thế này?" Cô nói và tỏ vẻ chán nãn
- " Anh chỉ là giữ Bảo Bối của mình thôi" anh bá đạo trả lời. Khiến cô chỉ biết lắc đầu.
- " Anh ở đây! Em đi vệ sinh" cô tìm lí do để rời khỏi anh một chút, cô sắp choáng ngợp với sự yêu chiều của anh rồi.
- " Hạo Dương! Em mời anh được chứ? " là Tiểu Kim. Vì đang là buổi tiệc ra mắt cho cô bé nên anh miễn cưỡng cạn ly cùng Tiểu Kim. Suốt khoảng thời gian đứng cùng chỉ toàn là cô bé hỏi còn anh thì chỉ gật đầu cho qua khiến cô nàng không thể chịu nỗi đành rời đi. Còn anh thì trong lòng lại sốt ruột không biết cô đi sao lâu như vậy. Chân dời đến khu vực vệ sinh thì bắt gặp cảnh tượng không thể nóng mắt hơn. Là cô...cô đang ôm Vĩnh Hoàng và cười với anh ta?
- " Tiểu Nhiên! " anh gọi cô khiến cô giật mình.
- " Dương Dương" cô thấy anh liền vui vẻ đi tới. Nào ngờ...
- " Cảm thấy hối tiếc sao? " giọng anh gắt gỏng và đầy châm chọcNheo mắt nhìn anh, không tin rằng anh vừa thốt lên câu nói ấy.
- " Anh nói gì cơ?"
- " Tiếc anh ta sao?" anh lập lại ngữ điệu không đổi.
- " Anh......" cô chẳng thể nói thêm được vì chính cô cũng tức giận sau rồi xoay người bỏ đi.
- " Tớ về trước! còn lại nhờ vào cậu" cô nói với Ân Nhã rồi đi thẳng ra hướng cửa.Còn về anh, không hiểu bản thân vì sao khi thấy cô cùng hắn ta thì lại cảm thấy bản thân tức giận như vậy. Ngồi trên chiếc ghế dài suy nghĩ, sau khi nguôi đi cơn tức anh dường như nhớ ra điều gì đó....
" Cảm thấy hối tiếc sao" là câu nói đó..ánh mắt cô nhìn anh lúc đó.....
" Chết tiệt" anh gằn giọng chữi bản thân mình rồi chạy đi tìm cô.
__________________
YOU ARE READING
Chúng ta đã sai ngay từ khi bắt đầu
Teen FictionMặc trên người chiếc áo cưới trắng tinh khôi, trên tay cầm bó hoa hồng...Trong ngày mà Cô nghĩ là hạnh phúc nhất thì..... Diễn biến sẽ như thế nào cho họ......