Trước khi nói lời từ biệtHãy cùng nhau buông tay thôi Em.
_______________________
Trở về sau chuyến đi dài, cả ba mệt mỏi đưa hành lí về phía chiếc xe BMW đỏ bên cạnh là chàng trai Mạnh Bảo của chúng ta. Vì trước khi trở về, Cô đã báo cho anh trai mình ra đón
- " Em đưa "Chị dâu" trời đánh về cho anh".
- " Chào mừng các cô gái của anh trở về" Anh vui vẻ vừa nói vừa dang tay...nhưng đáp lại là những cái né tránh như bệnh truyền nhiễm của các cô nàng mà nhanh chóng ngồi yên vị trên xe chỉ chở anh nổ máy. Nhận được hành động xa lánh như vậy của cô em gái cũng như cô gái tương lai sẽ của anh thì không thể quê hơn nữa mà nhanh chóng đưa hết mớ vali hành lý của cả ba cô lên xe và yên vị ở vị trí lái mà nổ máy rời đi.
Xe dừng lại ở cổng, sau khi mọi thứ ổn định vị trí thì ánh mắt của Mạnh Bảo mới di dời sang Tiểu Kim, với ánh nhìn ngạc nhiên sau đó chuyển sang phức tạp không khác gì Mạnh Nhiên. Dường như nhận thấy điều gì đó, anh quay sang cô và đồng thời nhận được cái gật đầu nhẹ thì anh biết có lẽ điều anh nghĩ đã đúng nhưng không để lộ ra trên mặt, anh vẫn vui vẻ đối xử với Tiểu Kim như với Ân Nhã..à không phải nói là không bằng với Ân Nhã chứ nhỉ...
-" Các em về phòng rồi nghĩ ngơi đi, lát có người gọi xuống dùng bữa." anh vui vẻ ôn nhu nói.Cả ba bước lên cầu thang, đi dọc hành lang theo vị trí phòng Mạnh Nhiên, đối diện là phòng Ân Nhã kế bên là dành cho Tiểu Kim.
Riêng phòng Mạnh Bảo lại ở tầng 2 nối liền là phòng làm việc của cả hai anh em.Trong khi Ân Nhã và Tiểu Kim đã về phòng thì cô đi thẳng lên phòng làm việc, bên trong là chàng trai trẻ đứng ở bên cửa sổ xoay lưng về phía cô.....
- " Nhiên Nhiên, Em đã về."
__________________
YOU ARE READING
Chúng ta đã sai ngay từ khi bắt đầu
Teen FictionMặc trên người chiếc áo cưới trắng tinh khôi, trên tay cầm bó hoa hồng...Trong ngày mà Cô nghĩ là hạnh phúc nhất thì..... Diễn biến sẽ như thế nào cho họ......