CHƯƠNG 10

46.1K 3.2K 1.7K
                                    

Chính Quốc sáng sớm hưng trí bừng bừng trên đường tới trường thì nhận được điện thoại Tuệ Tâm gọi đến.

" Có việc gì? "

" Cậu đã đi học chưa? Hôm qua có dặn cho tớ mượn vở bài tập? Có mang không đó? "

" Biết rồi, đang trên đường tới trường đây " Chính Quốc không muốn nghe Tuệ Tâm tiếp tục lải nhải liền tắt máy.

Tuệ Tâm lại tiếp tục gọi đến.

" Lại chuyện gì nữa? "

" Ghé mấy quán ven đường sẵn tiện mua hộ tớ... " Tuệ Tâm chưa nói hết câu đột nhiên nghe thấy tiếng động lạ ở đầu dây bên kia.

" Alo, Quốc, bên đó ồn vậy cậu nghe tớ nói không? Quốc, trả lời tớ đi, sao cậu im lặng vậy? " Mãi vẫn chưa thấy tiếng Chính Quốc trả lời, Tuệ Tâm liền bối rối, trong lòng dâng lên một cỗ bất an lo lắng, bên kia có tiếng xì xầm to nhỏ, Chính Quốc còn để máy trong cuộc gọi nhưng vẫn không trả lời cô.

" Các cậu điểm danh hộ tớ, tớ có việc phải đi " Tuệ Tâm nói với đám bạn bên cạnh rồi vội vã chạy ra ngoài, vô tình va vào Thái Hanh.

" Không sao chứ? " Thái Hanh lịch sự hỏi han.

" Không không, phải rồi học trưởng, anh có thấy Chính Quốc tới trường chưa? "

" Tôi ở bên trong hậu trường nãy giờ, không có gặp cậu ấy " Thái Hanh lắc đầu trả lời

" Lúc nãy đang nói chuyện điện thoại với em bỗng nhiên bên phía cậu ấy có tiếng va đập đổ vỡ, em gọi mãi cậu ấy vẫn không trả lời ..." Tuệ Tâm kích động, liền sau đó điện thoại cô vang lên.

" A, là Chính Quốc gọi đến "

" Mau nghe máy " Thái Hanh khẩn trương.

" Alo Quốc hả? Cậu thế nào rồi? "

" Cô là người nhà cậu ấy đúng không? Cậu ấy vừa xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, hiện tại đang ở bệnh viện, phiền người nhà mau đến làm thủ tục "

Thái Hanh nghe xong cả kinh, khuôn mặt trắng bệch. Tuệ Tâm vâng dạ cúp máy, liền gọi cho Chí Mẫn.

" Tiểu Tâm? Có chuyện gì vậy ? Anh đang bận họp " Chí Mẫn đầu dây bên kia có chút không kiên nhẫn.

" Quốc gặp tại nạn, anh nhanh đến bệnh viện đi " Tuệ Tâm nói xong liền cúp máy.

" Học trưởng, anh có cùng đến bệnh viện không? Ơ, học trưởng ? " Cô phát hiện không thấy bóng dáng học trưởng đâu nữa, rõ ràng vừa rồi còn ở đây.

Vừa nghe tin cậu gặp nạn, Thái Hanh liền không chờ được nữa nóng lòng vội chạy đi đón xe tới bệnh viện, anh đứng trước cửa phòng bệnh của Chính Quốc thở hồng hộc, chờ đợi thang máy thấy lâu, anh liền một mạch chạy thang bộ, đứng bên ngoài điều chỉnh nhịp thở ổn định mới mở cửa đi vào. Liền thấy Chính Quốc trên đầu quấn kín băng.

" Ây, học trưởng anh như thế nào đến đây? " Chính Quốc nhìn anh cười có chút ngốc, liền đưa tay gãi đầu, sau đó nhăn mặt rút tay về.

Thái Hanh sững sờ vài giây, liền nhanh chóng lấy lại bộ mặt than vốn có.

" Khụ... Không thích thì tôi về vậy "

《 TaeKook - Hoàn 》Học Trưởng! Nha Nha Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ