Thấm thoát đã kết thúc kì nghỉ Tết, trong thời gian đó Chính Quốc vẫn không thấy mẹ hiền gọi điện hỏi thăm.
Tuy không nói, sợ anh người yêu thêm lo lắng, nhưng Chính Quốc chính là cảm thấy rất buồn. Lo sợ cả đời mẹ mình vẫn không chấp nhận học trưởng.
Tối trước ngày nhập học lại một hôm, Tuệ Tâm đi du lịch cùng bạn trai đã trở về, vừa đến trường lập tức kéo Chính Quốc đi hỏi chuyện.
" Cậu thật sự cùng học trưởng hẹn hò sao? " Tuệ Tâm hết sức ngạc nhiên.
Chính Quốc khỏi cần hỏi cũng biết, thông tin này Tuệ Tâm từ đâu mà có, có điều vừa trở về mà nắm bắt thông tin cũng thật nhanh rồi.
" Đúng vậy " Chính Quốc thành thực trả lời.
Dù gì cũng đến lúc nói rõ cho cô bạn thân của mình biết rồi.
" Ồ... " Tuệ Tâm trợn to mắt.
" Cậu kì thị? " Chính Quốc nheo mắt dò xét.
" Đương nhiên không, tớ chỉ là không ngờ... cậu độc thân lâu như vậy, một phát lại tóm được học trưởng... "
Chính Quốc nghe xong, còn chưa kịp đắc ý.
" Mắt học trưởng có vấn đề rồi mới nhìn trúng cậu... "
"....." Chính Quốc quyết đoán xoay lưng trở về luôn.
" Ấy ấy....tớ có quà cho cậu, lấy trước đã " Tuệ Tâm lục đục trong túi xách ra một hộp quà nhỏ nhỏ.
...
Chính Quốc mở cửa bước vào, trông thấy học trưởng đang ngồi trước bàn học, liền xoay ghế cắn bút nhìn mình.
" Cầm gì vậy? " Thái Hanh lên tiếng hỏi.
" Tuệ Tâm bảo đi du lịch về có quà...cũng không biết là gì... " Chính Quốc đặt hộp quà được gói tinh tế tỉ mỉ lên bàn cạnh anh người yêu rồi đi vào phòng tắm.
Phút sau đi ra đã thấy Thái Hanh có chút cứng người nhìn chằm chằm hộp quà đã được khui ra.
Chính là biểu cảm khó đỡ gì đây?
Chính Quốc khó hiểu đi lại thò đầu tới xem thử.
Cuối cùng....biểu cảm cũng không khác gì anh người yêu là mấy.
Má nó Tuệ Tâm chết tiệt, còn không hiểu vì sao đưa quà xong liền chạy nhanh như thế, ra là sợ mình khui!!
" Khụ... " Thái Hanh trầm mặc một lúc rồi dời tầm mắt.
" Không...không có, em tuyệt đối không có ý này " Chính Quốc bối rối nói.
" Tôi cũng chả bảo gì " Thái Hanh như có như không trả lời.
Chính Quốc cắn môi.
Tuệ Tâm chết bầm, cư nhiên tặng bao cao su cho cậu.
Này phải quà du lịch gì, thế mà lúc tặng còn bảo đặc sản này nọ.
Cái đách, lại còn vô vàn hương vị, sung sướng tung bay, tâm hồn trên mây, càng chơi càng thích!
Ta kháo cả nhà ngươi! Ông đây căn bản không cần, bởi vì học trưởng không có ý định làm gì lão tử có được không! Làm ơn đừng chạm vào đáy lòng đang tràn đầy bi thương nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 TaeKook - Hoàn 》Học Trưởng! Nha Nha Nha!
FanfictionVăn án Tác giả : Thị Cúc Thể loại : Hiện đại đô thị, vườn trường, sủng ngọt, 1x1, điềm văn. HE. Tình trạng : Đã hoàn Số chương : 70 LƯU Ý: TRUYỆN LẤY BỐI CẢNH TRUNG QUỐC! Một chiếc học đệ ume học trưởng đại nhân.