CHƯƠNG 60

34.3K 2.1K 469
                                    

Thái Hanh cho là Chính Quốc lại tiếp tục hồ nháo, không nghĩ tới Chính Quốc giây sau liền dùng mông cạ cạ ngay hạ thân của mình.

Thái Hanh 'đinh' một tiếng cực kì không đỡ nổi, Chính Quốc lại kéo thắt lưng áo ngủ của anh xuống, dùng tay mân mê cự vật thô ráp đang trướng nóng, sau đó cúi người liếm qua một cái.

Thái Hanh cảm thấy não bộ của mình đang tạm thời đình chỉ hoạt động.

Trước đây Chính Quốc đã từng rất nhiều lần chủ động, nhưng không nghĩ lại có thể chủ động tới mức này.

Thái Hanh bị mân mê càng thêm trướng đau, bởi vì chưa từng được người khác chạm qua bao giờ, đối với khiêu khích như vậy có chút khó nín nhịn được.

" Học trưởng...." Thanh âm trong trẻo của Chính Quốc đột nhiên vang lên, đánh thức Thái Hanh từ trong mớ suy nghĩ hỗn độn. Anh đối mắt nhìn người yêu nhỏ hai má vẫn còn ửng hồng, đôi mắt ẩn hiện ủy khuất.

Thái Hanh chờ Chính Quốc tiếp tục nói.

" Nếu anh không làm em...em còn tưởng anh quen em chỉ là nhất thời hứng thú... "

Bọn họ quen nhau cũng được một thời gian, Chính Quốc đối với chuyện ân ái chẳng bao giờ bài xích, ngược lại còn rất thoải mái tiếp nhận. Thế nhưng Thái Hanh một chút cũng không chịu chạm đến cậu, ngoại trừ ôm ôm hôn hôn lại chẳng tiến triển thêm bước nào nữa. Khó trách Chính Quốc nghĩ theo hướng tiêu cực.

Thái Hanh sững sờ nhìn Chính Quốc, tâm khẽ động, liền kéo Chính Quốc đang ở trên người mình một phát đè dưới thân.

Chính Quốc mê man nhìn Thái Hanh, trên môi lập tức tiếp nhận một nụ hôn.

Thái Hanh tiến lưỡi vào bên trong khoang miệng Chính Quốc điên cuồng khuấy đảo, hôn đến cực kì thô bạo, làm Chính Quốc suýt chút thì nghẹn đến không thở nổi.

Thái Hanh hôn đã đời, cúi người bên tai Chính Quốc nặng nề thì thầm.

" Bảo bối...Tự em tìm lấy nhé "

Chính Quốc động một tiếng, vòng tay qua cổ anh ôm lấy.

Thái Hanh tại nơi cổ Chính Quốc để lại một dấu hôn đỏ hồng ái muội, áo ngủ trên người cậu cũng từng chút bị lột sạch không chừa một mảnh, anh tỉ mỉ từ trên xuống dưới cơ hồ không bỏ sót chút nào mà hôn sạch, mỗi nơi đi qua đều để lại vết hồng nhạt, như muốn đánh dấu chủ quyền.

Mặc dù người này bây giờ có thả ra cũng chẳng thể chạy khỏi anh được.

" Bảo bối...Muốn được hôn chỗ nào nữa? "

Chính Quốc không đáp, đem đầu Thái Hanh chôn chặt trên ngực mình, Thái Hanh liền hiểu ý, tại nhũ hoa bên trái của người yêu nhỏ một vòng liếm qua mang theo ướt át.

Chính Quốc 'ưm' nhẹ một tiếng, Thái Hanh trực tiếp cho toàn bộ nhũ hoa xinh đẹp của cậu vào trong miệng từng chút liếm láp, từng chút đùa giỡn, tay còn lại cũng không nhàn rỗi, bên phải cũng được anh yêu thương đến ngẩng cao đầu.

" Học trưởng...phía dưới cũng muốn... "

" Phía dưới...là nơi này sao? " Thái Hanh ngẩng đầu nhìn cậu, cảm thấy người yêu như vậy rất là khả ái, liềm mổ một ngụm lên môi cậu một cái mới chịu yên. Lại đưa tay bắt lấy cậu nhỏ của người yêu cưng chiều xoa nắn.

《 TaeKook - Hoàn 》Học Trưởng! Nha Nha Nha!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ