@hitashikimi
I'm so happy wearing this expensive dress, I am sitting while waiting for my make up artist, at this moment Hindi parin ako makapaniwala na ikakasal ako sa taong Hate ko..
"Babe you look so pretty."princess Riza said while smiling at me.
" really?" Ani ko .
She nodded and tears coming from her beautiful eyes, kahit na minsan nagagalit sya sakin, Hindi nya padin ako iniwan, she always there at my side, supporting all my decision and this wonderful moment of my life.
"Ayyy! Babe stop that attitude I hate that you know that!" sabi ko with cute pout ..
Kahit kailan diko sya nakitang lumuha infront of me, this time Lang..
"Hitashikimi babe don't pout With me your not pretty though"aniya sabay yakap sakin, sige na pagandahin nyo pa lalo ito huh, sabi nya sa baklang nag memake-up sakin..
"Of course we will do that, that's our job holler.".. Maarteng sabi naman nito..
"Princess Riza.... Your always my bestfriend and I'm so lucky to have you.".. Kanta ko nang wala sa tono.
"Gaga labas na ako hanapin kopa crush ko mhuapx." paalam nya
At iniwan ako na ngiting ngiti..I'm ready to go out when I heard arguing, 'wait that voice '//
Arkiel sky my soon husband, papasok na Sana ako were he was, I stopped when my name mentioned him and words coming of his mouth sucks me and I can't believe it.Napaatras ako then, tears coming from my eyes so painful...
" She's nothing dude but my Fake Love ."aniya
Napaatras ulit ako, na gumawa nang ingay bwisit na walis ting-ting, don na sya napatingin sa akin, tatalikod na Sana ako but before that hinawakan nya ako sa braso at pinaharap ako .
"did you heard something?"Sky asked.
Umiiyak parin ako, ang sakit Lang..
"Magpapaliwanag ako please" guilting sabi nya.."I hate you so much sky." yan lang at sinampal ko sya with my all force.
"Babe I deserve it, makikinig kana ba? Hindi yun totoo sinabi kulang yun dahil sa----" nagdadalawang isip pasiyang sabihin kung ano yun pero I don't care.
"Babe maniwala ka sakin, paniwalaan mo ako." yan ang pagsusumamo ni Sky sakin..
"No!" Malakas na sigaw ko, "all this time, niloko mulang pala ako, you know I trust you so much sky, binigay ko ang lahat, lahat pati sarili ko then ganito Lang pala your love was Joke, A big joke,, it hurts sky pina-abot mopa sa point na ako mismo ang maka -alam, Sana Di nalang kita nakilala I hate you sky, I hate my self for being in love with you." tumakbo akong umiiyak I don't care at all kahit madami na ang nakatingin sakin, yeah cause I'm wearing wedding dress, expensive one , I'm running and running, my eyes started to blurred.
Blaaaag! The Last I heard then everything went black
......
Plagiarism is a crime.
BINABASA MO ANG
"Fake Love"
Romance"You know you're in love when you can't fall asleep because reality is finally better than your dreams ."... What happened if someday magising siya sa katotohanang hindi pala siya minahal!! Kung ang lahat Lang ay isang kasinungalingan, kendell shi...