*Hitashikimi pov 's
Hitashikimi pov 's
"Thank you." sabi nya diko na sya nilingon pa, pero gusto ko talaga syang makaibigan, nakakatawa kasi sya and I think , we're suited to become friends... Hahhaha I can't move on, I remember her beautiful eyes shocked when I know how to speak their language! Oh my! That's why I like her, she is Filipino, bakit ngayon kulang na realized.
"Excuse me?" The boy asked.
Masama ko syang tiningnan, I smirk when he flirting with me, I am here under the trees, practicing my new composed song... Nadistract ako saglit at bumalik agad ako sa ginagawa ko..
" Miss beautiful can I know your name?" Flirt na sabi nito.
Diko parin sya pinansin, I don't want to waste my time with him talking nonsense.,
"Woah! That's I like, hard to get. "aniya.
"What do you want?" Tanong ko sa kanya nang di parin nakatingin.
"I want you."he whispered to my ear.
Agad ko syang tinulak, dahilan para lahat ng attention nila ay nasa amin na.. Kainis I don't want an issue," don't touch me again."tatalikod na Sana ako kaso agad nya kong hinawakan sa braso.
"Come here." at dinala nya ko nang sapilitan .
Di ako makakapayag kaya agad ko syang ginamitan nang talento ko, awarded kaya ako sa judo kaya ayun tumba..
"Woah, ibang klase ka." the girl said..
Wala namang iba kundi yung babae na pilipina, pero unfairness she look cute wearing our uniform. "That's my warning boy!" Sabi ko sa lalaki na nakahiga at umalis na nang tuluyan..
"Amazing."
" wow."
"fabulous."
" I like her bro."
yan Lang naman ang naririnig ko sa mga nandito, naglalakad kasi ako kaya Di yun nakaligtas sakin.
"Ang galing mo pala!" tatawa tawang sabi nito.
"Why are you following me?" At humarap ako sa kanya.
"Hi! I am Princess Riza."sabay lahad nya ng kamay.
Nakatitig Lang ako sa kamay nya , honestly I want to introduce myself too, but I'm afraid na baka fake sya.. Haha nasabi ko kasi yan because I experienced it! Nung naSa Japan pa ako.
" Nice meeting you." at kinuha nya kamay ko, "no kaba ganito yun, Hindi tinitigan Lang."
"Hash! Your so annoying talaga." at nag lakad na.. "Wag muna kong sundan." I said.
"Sandali, wait what's your name?" Sigaw nito.
Bahala sya... Hahaha gusto kulang muna ganito, para naman exiting diba at para mahirapan sya...
Bwahahahahahhaha......"Ui, wag moko iniiwan."she said.
"Hayyy! Kulit mo huh." pagrereklamo ko, akala ko Di nya naku sinundan, pero I'm wrong, she's here smiling and holding my hands, nakaka touching nato, "ui! What are you doing?" Di makapaniwalang sabi ko, kasi nakaluhod sya at nagmamaka awa sa pangalan ko, hehe so nakakahiya pero gusto ko ang ginagawa nya..
"Please! Answer me, what's your name?" Asking while knees.
"Oh! My tumayo kana nga, you are so disgusting!" I dirty said.
BINABASA MO ANG
"Fake Love"
Romance"You know you're in love when you can't fall asleep because reality is finally better than your dreams ."... What happened if someday magising siya sa katotohanang hindi pala siya minahal!! Kung ang lahat Lang ay isang kasinungalingan, kendell shi...