Chapter 14:Mistakes makes me uncomportable.

89 82 12
                                    

*Arkiel Sky

Marahas ko siyang nahalikan! What happened to me? Hindi ko maipaliwanag ang nangyayari sa akin.

'Deal nyo lang ito sky!' sabi ko sa sarili.hindi ka dapat ma fall .hindi lang siya ang nahalikan mo na babae.

Ou madami pero iba yung kanya, parang sweet candy na gusto kong balik balikan.'sana oil'

Mabuti nalang na control ko yung sarili ko.may respeto ako sa babae.hindi ko magagawa ang mga ganun lalo na kong hindi pa kasal.mabait naman talaga ako.

Kring.kring.kring.kring

Unknown number.

[hello?]

[hi mr.Arkiel Sky?]

[yes! Ako nga!]

[mr.Sky glad you answer my call, I'm Hana the assistant of director Tong! He choose you as a Leading boy] mahabang sabi niya.

[what do you mean?]

["Fighter" the title of drama ,and you are suited for it! ]

Napangiti ako, bakit ngayon lang ,matagal kona kayang gusto ito,pero diko naman expect ako yung bida! Nakaka excite naman.

[when and where?]

[Shin Hotel, 2pm don't be late bye.]

Naglakad na ako yung model lang, kasi naman yung hangin sumasabay sa akin.

Sumakay na ako sa expensive kong kotse, nag drive ako nang mabilis.

30 minutes nakarating ako sa hotel ni Ken Shin.ou hotel nila ito.

"good afternoon sir." bati ng guard sakin.

Kilala nila ako kaya pina pasok ako kahit walang security check! Mabuti naman kilala nila ang gwapong katulad ko.

Sumakay ako ng elevator, papasara na nung may paa na humarang.
pag tingin ko si Hitashikimi.

Nakita ko din ang gulat niya, the way her cute eyes form into a big. Umirap siya shit! Bakit mas cute pa siya lalo.ok self calm down, huwag mo muna siyang pansinin, baka may magawa ka na naman.

Pinindot ko ang FLoor 15! Yung rooftop na ok yung last floor na. Hinintay kolang kung saan siyang floor, pero wala siyang ginawa, kaya tinanong ko nalang na hindi naka tingin sa kanya.

"what floor are you?" tanong ko na naka tingin sa harapan.

"you already click it" aniya.

What? Wait.....hindi naman siguro.pina bayaan ko nalang.bakit ang tagal naman makarating, dapat mabilis ito dahil elevator.

Floor 12! Ok 3 floor left nalang. Nang biglang huminto , shit! Sobrang init , kami lang dalawa ang mag kasama.

"what happened?" aniya.

"I do't know" i response.

Totoo naman hindi ko alam! Sinadya ba to? Wag kang mag-isip ng negatibo self! Enhale , Exha---.

Namatay ang ilaw, may yumakap sakin! Kainis nag-iinit ako.

"lumayo ka nga!" malamig na sabi ko.

"hindi ko sinadya, para malaman mo nata pilok ako" pagdadahilan niya.

Halata nanga Indenial pa.

"bakit kapa naka yakap sa akin huh?"

"ito naman syempre hindi ko makita, akala ko yung pader"

"Fake Love"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon