Kiss me, and you may see stars, love me and I will give them to you.
---Lovers*Hitashikimi
Nandito kami ngayon sa filled, sports time namin, im standing and looking serious to my babe riza, parang tanga lang siya, nakikipag away sa bola..
"babe hindi moba ako tutulungan?"naiinis na sabi niya sakin habang nakatingala sa langit.
"anong tulong ang gusto mo? Ang awayin ang bola?"nakapameywang na sabi ko sa kanya.
"you know babe, masarap maging tanga paminsan minsan, trust me, try modin."
"i don't want to, and trust me its disgusting."
Hindi ko alam pero may part sakin na, subukan ko kaya ,kasi seryoso akong pinalaki ni mama at papa.try ko kayang mag explore ng iba.
"hasssh! Kainis ka talaga babe, tulungan monga ako."aniya na ngayon nakaupo na at pinag susuntok ang bola.
"ano bang maitutulong ko abeeer?"lumapit na ako at katulad niya nakaupo nadin.
"suntukin monga siya para sakin babe!"tinuro niya yung bola na nasa harapan namin.
Sinuntok ko agad ang bola, "ayan get my hard punch, you hurt my bestfriend,you asshole,go to the place were you belong to."
"ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha "
Napatingin ako sa katabi ko.
"why are you laughing hard?"nagtataka kong tanong at nakataas ang isa kong kilay.nakaharap na ako sa kanya.
"hahha yung mukha mo kasi, effect ei."tawang tawa na sabi niya at nakahawak na siya sa kanyang tiyan.
Hasss. Yeah masaya pala.....
Tumawa na din ako., nagtawanan kami ng malakas.napatigil kami ng binato ng bola si babe riza.
"aray!!! Sino ba nagbato ng bola sakin."
Tiningnan namin kung sino, gulat kaming nakatingin sa kanya, hindi pala sino, bakit pala.
Tumayo si babe riza at lumapit sa babae, tumayo nadin ako at lumapit sa kanya.
"why are you throwing that ball to my head?"turo niya sa bola na nandun sa inuupuan namin kanina, at kinakalma ang galit nito sa babae.
"oh! That?"turo niya sa bola. " ooops, i do it purposely." ngiting sabi nito kay babe riza.
"why? any reason? Para hindi kita sabunutan dito mismo."walang ekspresyon ang mukha ni babe riza.at nakatitig nang masama.
"oh! No! Im scared, i hate idiot people and filipino like you."sabaybturo ng hintuturo nito kay babe riza.
Dahil alam kong saan hahantong ito, nakialam na ako.
"hey, transferry girl, get lost don't come near us."i said with out hesitate to her.
Ou yung transferry na babae, yung kanina lang nag pakilala, kabago bago nangungulo dito.tumingin ito sa akin na galit, wait pangit na galit.
"wow, are you really forget me, don't you remember me? Oh come on kendell, were knew that you ----"
I cut her off, sinampal ko siya ng malakas, sakto lang na lumapit sina arkiel at yong transfering boy.
"y-you"garalgal na aniya.
"yes its me, so you want more? sure, i will give more slap you want, tell me?"malamig na tanong ko at pinakatitigan siya paa hanggang ulo.
Susugod sana siya, at handa naman akong harapin ng may marahas na humawak sa kamay ko.
Tiningnan ko siya, yung lalaking transferry.
"what do you want?"pinipilit ko na bawiin ang kamay kong mahigpit niyang hinawakan."L-let m-m go"shit, bakit ba ako nauutal.
"you know your so pretty."maingat niyang hinawakan ang pisngi ko at nilapit niya ang mukha niya sakin, naamoy ko yung menthos niyang hininga, kainis bakit ba ako nagkakaganito."if i taste your red lips what is the taste of i-----."
Gulat akong napahiyaw ng sinuntok ito ni----arkiel sky.
"don't touch my girl."sigaw nito sa lalaki.
"kuya koruko." sigaw ng babae na namumula ang pisngi, wow malakas ba talaga yun. Hindi naman yata.akmang lalapit ito kay koruko.ok alam kona name niya.
"stop there alyssa, don't you dare help me, or else---"pagbabanta niya kay alyssa ,ok alam kona din ang name niya.
"babe, bakit nagkakaganito?"bulong ni babe sa akin.
"iwan ko, ang ganda ko kasi ei."pekeng ngiti ang gumuhit sa labi ko.
"haba naman ng hair mo babe!"
Tumayo si koruko at lumapit kay arkiel, agad niya itong sinuntok, natumba ito, nagsuntukan lang sila ng nagsuntukan, nakatingin lang kami, ok hindi ako pwedeng lumaban dahil ayaw ko ng gulo, gusto kong makagraduate ng walang bad record sa school nato.
Kita kona marami na ang lumalapit at pinanuod ang mala dramang nagsusuntukan dahil lang sa isang babae, at ang babae nayun ay ako.wow talaga ang ganda ganda ko talaga at ang haba ng hair ko.
"you bitch, ikaw ang may kasalan dito ei."patakbong lumapit si alyssa sakin at pumikit ako, handa ko tanggapin ang sampal nito sakin, pero ilang minuto lang hindi ko naramdaman ang sakit.
Dumilat ako, gulat akong napatingin, si babe riza kaliwat kanan na pinagsasampal ni alyssa, masakit kasi nasasaktan siya hindi siya lumaban pabalik, hindi ko kaya ang nangyayari ngayon, pero sorry mommy kung ma suspended ako nito.
Hinawakan ko ang kamay ni alyssa,"don't you dare hurt her, with your dirty hands slut."
Malakas ko siyang sinipa ng dalawang beses sa tiyan at lumapit ako kina arkiel at koruko, pinatid ko sila dahilan para silang tatlo ay nahiga.
"Let's go babe." hinawakan ko si babe riza at umalis kami sa lugar nayon.
Walang lingon lingon akong naglakad at mahigpit na hinawakan ang kamay ni riza.
"your so amazing babe."compliment na aniya.
Humarap ako sa kanya at gumuhit sa aking mga labi ang isang ngiti, na alam kona kung bakit ko yun nagawa, dahil sa pagmamahal ko sa babaeng ito bilang kaibigan.
"huwag nila akong kalabanin babe."sabi ko sa kanya na titig na titig sa kanyang brown na mata.
"huwag ako."i said and turn back.
Patay ako nito baka masuspended ako, ayaw ko naman nang ganun.
BINABASA MO ANG
"Fake Love"
Любовные романы"You know you're in love when you can't fall asleep because reality is finally better than your dreams ."... What happened if someday magising siya sa katotohanang hindi pala siya minahal!! Kung ang lahat Lang ay isang kasinungalingan, kendell shi...