Chapter 10:Hitashi Babe

97 93 14
                                    


*Princess Riza pov's

Akala ko kaya ko mag-isa--syempre kaya ko, matapos ang nagyari kanina, nilibing kona sa isip ko, char nilimot kuna agad, baka nasiraan lang nang kotse yong lalaki, gwapo naman siya basta wala ako masabi , ayaw kolang binibigla ako, nasigawan ko kaya si Babe, akala ko sinadya niya, pero nang tinanong niya ako, kung ok lang ako ,nakita ko ang pag-alala sa mata niya,kaya hindi ako maka react .its my first time ,F.I.R.S.T.I.M.E gets!!!

"Anong ngingiti mo jan, sapakin kita jan ei, para matauhan ka, muntik na kami mabangga gago ka . Ayusin moyang kotse hindi moto daan para gawin moyan dali malalate na kami." Mahabang sabi ko sa lalaki na color blue ang buhok.

naaalala ko parin yung mga pinagsasabi ko kanina, gwapo dapat purihin kaso minura kolang . Walakaupaki. Baka malate kami kung hindi ko yun ginawa, naglalakad kami ni Babe ,ang bilis niya maglakad see, pati din siya takot malate ngayong umaga, malapit na ako sa kanya, dalawang hakbang nalang nang may ,humarang sakin, may kinuha agad siya sa bag niya,wait saksakin niya ba ako paharap dapat sa likod para di ako makalaban.

"Babe...."

Tawag ko sa kaibigan ko, pero ang babe hindi man lang tumingin, natatakot ako na baka it's my ending, kinakabahan ako lalo na nung madami pang lumalapit sakin, pati din sila may kinukuha sa bag, ang tagal niyang makuha huh...

" Babe...."

Nilakas kona talaga , pero ang babe ko hindi padin tumingin sa likod, kainis na huh, napapikit ako, ayaw ko kasing makita ang pag saksak nila sakin, nakapalibot sila sakin, then everyone smiling..huhhhuhu

"Hitashi Babe0"

Buong pwersa kong tinawag ang kanyang pangalan nakapikit padin ako.

"yes! She is the top 1. "

"wow she's so cool."

"I love filipina."

"I want her autograpt too."

Mabilis pa sa airplane, ang pagbukas konang mata at napatingin sa kanila, na may mga notebook na nilalahad,yung iba picture ko,akala ko papatayin ako huhuhu ang nega ko talaga.

Ahhhhhhhh....

Napatingin kami lahat sa kay Babe, oh my napatakip pa ako ng bibig, dahil parang nakita ko panty niya kulay pula...magtetake ba siya sa BOARD bakit hindi niya ako ininform, joke lang nakita ko lang naman ang kanyang nakakadiring shockness, lalo lang siyang gumanda, ano bayan,nakaka- inggit na.

Lalapitan kona sana si Babe kaso,may humaharang sakin, agad akong nag excuse mabuti nalang naka daan pa ako.

"What are you doing miss?"Galit na sigaw ni sir.kay babe.

"Amf! Sorry sir. I didn't mean it! It's just accident !" paliwanag niya kay sir.

Kita ko ang mga classmates and schoolmates ko , some are laughing , some are ignoring what happen, pero my nakakapansin parin sa nangyari.
Nang nawala na si agad akong lumapit kay babe.

"Babe...ok kalang?" Tanong ko agad sa kanya,tumango lang siya , dumaan yung lalaki kanina, yung kulay blue na buhok,nilagpasan lang kami, pumasok din kami agad, at umupo ,hiwalay kami ng seats kasi wala ng ibang bakante.

"since everyone here are new, please introduce yourselves infront of your classmates."sir said.

Nakatingin lang ako harap, habang nagpapakilala ang mga butiki--este students ,tapos ako na pala ang next, tumayo ako na may ngiti .

"Fake Love"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon