Chapter 9:Deal

123 94 16
                                    


  Happy B-Day PARK JIMIN.  Kayo ang dahilan kung bakit ako nakagawa na unexpected story nato. Remember FAKE LOVE by Bangtan Boys kanta niyo , inidolo kona since ito yung idol ni charlie puth, joke lang syempre kanta nyo to ei, kahit papano sa storyang ito masasabi kong na minsan na may kayo sa puso ko.

*Arkiel sky pov's

   
Ahhhhhhhh.......

  Sigaw nang babae, agad akong umalis sa harap niya  at nagtungo sa gilid, baka lagot ako pag makita ni Sir.history ang nangyari.

  "What are you doing miss?"Galit na sigaw ni sir.

"Amf! Sorry sir. I didn't mean it! It's just accident !" paliwanag niya kay sir.

Kita ko ang mga classmates and schoolmates ko , some are laughing , some are ignoring what happen, pero my nakakapansin parin sa nangyari.

    "Good job bro." " sabi ni ken shin  kaibigan ko.

  Ngumiti lang ako at tumingin ulit sa babae . I feel guilty of what i did, pero hindi kona man siya tinulak ei, kaya wala akong kasalanan.

   "Remember the deal,dont forget that."

  Napatingin ulit ako kay ken, iwan ko bat ako pumayag ang alam kulang mahal ko siya, ayaw kong lumayo ang loob niya sakin, because im afraid to lose him.

  Yeah, im gay ,but hindi ko yun pinapahalata, and since birth hindi ko ugaling magbihis babae, kaya nga ako nang babae para hindi nila malaman.

  "You remember it right?"tanong niya ulit sakin na taas kilay.

Tumango lang ako at naalala pinag-usapan namin.

  *FLASHBACK*

"What happened ken?"bungad ko agad sa kanya.

Nandito kami sa tambayan namin.dahil nag text siya agad.kaso parang kidlat yata ako kasi pumunta agad ako nang hindi nag dadalawang isip.

"Ikaw may aaminin kaba sa akin o saamin?"  Malamig ang boses niya habang sinusuri ako.

 "Huh?"  Kinakabahan ako pero hindi ko pinahalata.

  "I've notived that you have something."aniya.

   "What do you mean?"

"Are you gay arkiel sky?"

  Sa tanong niya parang bomba na sumabog sakin.hindi ko alam, pero nagsisimula nang namawis ang aking kamay, pero hindi ko pinahalata.

"What the hell are you talking about?"nata  tawang impit ko.

Agad na nagsidatingan ang aming kabarkada.at sila din tinanong kung anong nangyari sa kanya.

Muntik na ako dun.

"ahhhh ito ba,yung babaeng walang hiya ang gumawa nito sakin!"turo niya sa sugat sa siko niya sabay tingin  ni ken sa amin.

Napatingin naman ako sa kanya.

     "pinahiya ako mga bro, kung lalaki lang siya nasuntok kona yun'kaso babae." dagdag niya pa.

"Talaga?" Manghang tanong ko.

  
  "Sky paibigan mo kaya. " sabi niya na ikinagulat ko.

"Total mahilig ka naman sa girl, I'm really sure maiinLove siya sayo,  magaling ka siguro mag pa-ibig kaya madami kang babae." Dagdag niya pa.

 "Pero hurting is not my intention." sabi ko sa kanila.

"para mapatunayan mo sa amin, lalong lalo na sa akin na hindi tama ang kutob ko." aniya.

"Fake Love"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon