Chỉ là còn chưa tới lúc cậu tùy ý làm bậy, cậu hé miệng, như là người đuối nước đang cầu xin Nghiêm Bách Tông cứu mình."Trở lại phòng của cậu đi."
Cậu buông lỏng tay ra, gục đầu xuống. Trong toàn bộ quá trình, cậu đều phân không rõ là mình đang đi con đường của người khác, hay là đang làm chính mình.
Cậu trở lại phòng, Nghiêm Tùng Vĩ đã tắm rửa đi ra: "A, vừa rồi cậu đi làm gì đó?"
"Đi ra ngoài gọi điện thoại, " cậu cúi đầu nói.
"Phát sinh chuyện gì sao?"
Kỳ Lương Tần lắc đầu, nói: "Tôi đi tắm rửa."
Cậu vào phòng tắm, cởi hết quần áo, thân thể giãn ra trong nước nóng, cậu ngẩng đầu lên, nước ấm xối lên mặt cậu, ấm khắp tứ chi toàn thân cậu.
Cảm giác say rút đi, cậu mới cảm nhận được xấu hổ. Cậu lau mặt một phen, khoác áo choàng tắm từ trong phòng tắm đi ra, Nghiêm Tùng Vĩ đã nằm ở trên giường, vỗ vỗ vị trí bên cạnh: "Đến, đến đây nào."
Kỳ Lương Tần cười cười, bò lên giường, nằm xuống ở bên cạnh, thở một hơi, nói: "Tôi hôm nay uống nhiều, hình như nói sai, chọc giận anh cả."
"Cậu nói gì đó?"
Kỳ Lương Tần quay đầu nhìn về phía Nghiêm Tùng Vĩ: "Không nhớ rõ, lúc ấy có chút choáng, tôi cũng không xác định anh cả có phải tức giận hay không."
Nghiêm Tùng Vĩ liền cười: "Nhất định là cậu suy nghĩ nhiều, con người anh cả tính tình rất tốt, cực ít khi tức giận, nếu hắn thật sự tức giận, vậy rất ghê gớm, thiên hạ cũng phải đại loạn. Nhìn hắn hiện tại không có tới đá cửa phòng chúng ta, liền biết hắn không giận."
Kỳ Lương Tần nói những lời này, chỉ là chuẩn bị cho trận cưỡi ngựa ngày mai. Nghe xong lời của Nghiêm Tùng Vĩ, cậu nhắm hai mắt lại, nói: "Quá mệt mỏi, tắt đèn đi ngủ đi."
"Ngày mai dạy cậu cưỡi ngựa, " Nghiêm Tùng Vĩ vừa tắt đèn vừa nói: "Nếu đến, không đi cưỡi thì thật sự tiếc nuối. Tôi dạy cho cậu, coi như chơi đùa."
Trong phòng rơi vào một mảnh tối đen, Kỳ Lương Tần mở mắt, trở mình, nhìn về phía ánh trăng chiếu vào cửa sổ.
Đây là đầu tháng, mặt trăng thực nhỏ, một đường cong cong.
"Lương Tần, cậu có người mình thích không?"
"Sao đột nhiên hỏi cái này."
"Tôi chỉ cảm thấy hơi có lỗi với cậu, tuy rằng chúng ta đã nói, theo như nhu cầu, nhưng mà mỗi lần tôi ở cùng Thanh Thanh, nhìn cậu một mình cô đơn, trong lòng liền có chút không được tự nhiên, không bằng cậu cũng tìm một người, chúng ta mỗi người chơi riêng, chẳng phải là càng tốt sao?"
Kỳ Lương Tần cười khẽ ra tiếng: "Anh không có lỗi với tôi, anh cho tôi tiền mà."
"Cậu không có người mình thích sao?"
"Không có."
"Vậy cậu có thích loại hình nào không, tôi giới thiệu cho cậu, tôi còn quen biết rất nhiều gay."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công Lược
FanficTác giả: Công Tử Vu Ca / Công Tử Ca Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, ngọt sủng, hiện đại, "ưu điểm ngươi muốn hắn đều có" thật cao lãnh cấm dục công VS "miệng ngại thân thẳng" giả cao lãnh liêu hán* cuồng ma thụ, HE *Liêu hán: hiểu đơn giản là hấp dẫn n...