Kỳ Lương Tần không thể không cảm thán sự thay đổi của con người.Nhớ lúc trước, Nghiêm Bách Tông là người ngay cả dấu hôn cũng không phân biệt ra, hiện giờ thế mà cũng học được cách trồng dâu tây. Hắn vô sự tự thông như thế nào, Kỳ Lương Tần thật sự là rất ngạc nhiên. Chẳng lẽ những thứ có liên quan đến tính dục, đều là bản năng của nhân loại, có điều kiện nhất định, đều sẽ không học tự biết sao.
"Có thể bị bọn họ nhìn thấy hay không, " Kỳ Lương Tần nói.
"Như vậy không phải liền không nhìn thấy sao." Nghiêm Bách Tông nói xong, dán miếng băng cá nhân lên trên dấu hôn: "Đến trường học liền gỡ ra, đây là anh để cho cái người thổ lộ với em thấy."
Kỳ Lương Tần muốn cười, lại nhịn được, nói: "Em còn không nhớ rõ dáng vẻ hắn như thế nào, weixin hắn cũng xóa rồi."
Nghiêm Bách Tông đến ngăn kéo cầm lấy một thứ: "Cái này cho em."
Là một cái hộp thực tinh mỹ, mở ra nhìn, là một cái đồng hồ.
Một cái đồng hồ rất đơn giản rất đẹp, mặt trắng dây đen, quả thực so với DW trước đây cậu tha thiết ước mơ còn đẹp hơn. Nhưng cậu không biết hiệu này, chỉ cảm thấy thực đẹp.
"Em khai giảng, cũng chưa tặng em cái gì. Đây là đồng hồ anh mua cho mình lúc lên đại học, đeo không được mấy ngày liền cất đó, cho em, có ý nghĩa hơn cái mới."
"Đây là đồng hồ anh từng đeo hả?"
"Không thích?"
Kỳ Lương Tần lắc đầu: "Anh đeo rồi tốt hơn cái mới, em thích."
"Đeo lên nhìn xem."
Kỳ Lương Tần liền lấy ra đeo lên. Cổ tay cậu có chút gầy, đeo vào có hơi rộng, có điều cũng đẹp. Trước kia cậu vẫn luôn muốn mua cho mình một cái đồng hồ, nhưng cái thứ như đồng hồ, kỳ thật là một món trang sức, quá đắt cậu cũng không dám xem, cái đồng hồ mà cậu rất muốn mua, là DW, Daniel Wellington, kiểu nam bình thường, cũng đã hơn một ngàn.
Nhưng mà hơn một ngàn đối với cậu mà nói, tuy rằng không đến mức không lấy ra được, nhưng dường như quá mức xa xỉ, không tất yếu. Cậu nghĩ chờ kinh tế mình dư dả một chút rồi lại mua cho mình làm quà sinh nhật. Đàn ông luôn phải có một cái đồng hồ.
Cái đồng hồ này nhìn hình thức rất giống DW, nhưng xem tên trên đó, cũng không phải, chữ tiếng Anh trên đó là Nomos.
Cậu cũng không biết cái hiệu này, nhưng cảm thấy đồ vật của Nghiêm Bách Tông, dù là rất nhiều năm trước, hẳn là cũng sẽ không rẻ. Có vài cái đồng hồ vừa thấy thiết kế liền biết giá trị xa xỉ.
Cậu cảm thấy nếu là quà Nghiêm Bách Tông đưa, liền không nên biết giá cả, bởi vì biết giá cả giống như khinh nhờn phần tình cảm này. Có điều làm tiểu điểu ti, cậu thật sự rất muốn biết cái đồng hồ mình đang đeo hiện giờ có giá bao nhiêu.
Kết quả Tôn Nhuận lớp bọn họ vừa thấy đồng hồ trên tay cậu đã bắt lấy cánh tay cậu nói: "Tui phắc, Nomos, còn là series Lambda, cái đồng hồ này hơn mười vạn đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công Lược
FanficTác giả: Công Tử Vu Ca / Công Tử Ca Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, ngọt sủng, hiện đại, "ưu điểm ngươi muốn hắn đều có" thật cao lãnh cấm dục công VS "miệng ngại thân thẳng" giả cao lãnh liêu hán* cuồng ma thụ, HE *Liêu hán: hiểu đơn giản là hấp dẫn n...