Sáng sớm Nghiêm Bách Tông thần thanh khí sảng trở về nhà, vừa đến nhà liền nhìn thấy lão thái thái ngồi ở trong phòng khách.Hôm nay hắn dậy quá muộn, tỉnh dậy nhịn không được lại chơi đùa một hồi, kết quả liền tới giờ cơm, lại ăn cơm ở bên ngoài với Kỳ Lương Tần, lúc này mới tách ra.
Lúc tách ra đừng nói Kỳ Lương Tần không bỏ được, hắn cũng có chút không nỡ. Cái gọi là ân ái triền miên, đại khái chính là bộ dạng của bọn họ.
"Ăn cơm chưa?" Dì Xuân hỏi.
Nghiêm Bách Tông hơi có chút xấu hổ, gật đầu nói: "Ăn rồi ạ."
"Thế nào, con không đoán sai đi, anh cả đêm qua không về." Nghiêm Tùng Vĩ cầm túi xách đang chuẩn bị ra cửa, đi đến trước mặt Nghiêm Bách Tông, cười nói: "Người gặp việc vui tinh thần thoải mái, anh cả ngày hôm qua ngủ không ngon, hôm nay vẫn thật có tinh thần."
Hắn nói xong liền cười hì hì đi mất, Nghiêm Bách Tông khụ một tiếng, nói với lão thái thái: "Con, về phòng thay bộ quần áo trước..."
"Yêu đương thì yêu, cũng đừng chậm trễ công việc đứng đắn." Lão thái thái dặn dò.
"Vâng." Nghiêm Bách Tông nói gì nghe nấy.
Lão thái thái ngày hôm qua một đêm không ngủ, sầu cả một đêm.
Tuy rằng nói theo đạo lý, lý do của bọn họ ngày hôm qua đã diệt trừ khả năng sẽ có lời đồn xấu. Kỳ Lương Tần và lão nhị không có quan hệ, chỉ là xuất phát từ lòng tốt giúp lão nhị một phen, trong trong sạch sạch với lão nhị, ở nhà bọn họ mấy tháng, giao hảo với lão đại, đều là nam thanh niên độc thân, nhìn vừa mắt nhau nói chuyện yêu đương cũng coi như bình thường. Huống chi Nghiêm Bách Tông cũng nói, lúc Kỳ Lương Tần chưa tới nhà họ hắn đã biết Kỳ Lương Tần và Nghiêm Tùng Vĩ là kết hôn giả, cũng liền không tồn tại việc quyến rũ em dâu. Mà hai người bọn họ lại là tháng mười mới bên nhau, khi đó Nghiêm Bách Tông đã ly hôn từ lâu.
Chỉ nhìn từ mặt logic, không tồn tại việc mất nhân luân, đoạn tình yêu này cũng coi như danh chính ngôn thuận, bất quá là người đàn ông đã có một lần hôn nhâm, coi trọng một người bạn sống nhờ trong nhà mình. Loại chuyện này trong phim cổ đại cũng rất thông thường.
Nhưng vấn đề là lòng người luôn thích suy đoán, bọn họ nói đường hoàng như vậy, người ngoài chưa chắc sẽ tin hết. Đều là hồ ly ngàn năm, ai sẽ ngây ngốc mà tin hoàn toàn lời nói của một bên chứ. Không thể thiếu người cảm thấy Nghiêm gia họ nói dối, lão nhị chân trước mới tuôn ra việc kết hôn giả với Kỳ Lương Tần, sau lưng liền truyền ra Kỳ Lương Tần và lão đại yêu đương. Không biết bao nhiêu người sẽ nghị luận sau lưng. Bởi vì việc này đổi góc độ khác tự hỏi, mà logic cũng hợp, chính là con dâu thứ của Nghiêm gia và lão đại trộm thông đồng, Nghiêm gia vì bảo vệ danh dự, lúc này mới nói là kết hôn giả với lão nhị. Trên thực tế, có lẽ chính là em dâu coi trọng anh chồng, đội nón xanh cho em trai.
Con đường trắc trở lại xa xôi, có một số việc mặc dù có thể là vô ích, cũng phải làm.
Vì thế lão thái thái bắt đầu mỗi ngày hẹn chị em đến chơi mạt chược, một bên chơi một bên tố khổ, nói hiện giờ con cái rất không nghe lời, con lớn không cần mẹ, sau đó liền chyển đề tài câu chuyện, bắt đầu khen Kỳ Lương Tần hiểu chuyện, nhu thuận như thế nào. Bà là người tin phật, đem việc này quy kết đến một từ, chính là duyên phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công Lược
FanfictionTác giả: Công Tử Vu Ca / Công Tử Ca Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, ngọt sủng, hiện đại, "ưu điểm ngươi muốn hắn đều có" thật cao lãnh cấm dục công VS "miệng ngại thân thẳng" giả cao lãnh liêu hán* cuồng ma thụ, HE *Liêu hán: hiểu đơn giản là hấp dẫn n...