Chương 82

996 47 5
                                    




Nghiêm Tùng Vĩ hỏi: "Có phải cậu yêu đương không?"

Kỳ Lương Tần sấy tóc: "Tôi yêu với ai?"

Nghiêm Tùng Vĩ há miệng, rốt cuộc vẫn là cái gì cũng không nói.

Kỳ Lương Tần không có hoàn toàn sấy khô tóc, cậu nghe nói tóc sấy khô một nửa là tốt nhất, không tổn thương tóc. Cậu cất máy sấy, nói: "Thời gian không còn sớm, tôi đi ngủ, anh cũng đi ngủ sớm một chút."

"Gần đây cậu ngủ càng ngày càng sớm."

"Thức đêm không tốt với thân thể, phải ngủ sớm dậy sớm."

Kỳ Lương Tần nói xong liền đi ra, hiện giờ mọi người đều chưa ngủ, trong phòng khách vẫn sáng đèn. Cậu liền tới phòng cho khách, tựa vào trên bàn chơi di động, đại khái chơi nửa giờ, cậu liền nhịn không được, trộm đi ra ngoài nhìn thoáng qua, nhìn thấy dì Xuân đã ngủ, liền nhanh chóng chạy tới phòng Nghiêm Bách Tông.

Nghiêm Bách Tông vừa thấy cậu ánh mắt liền thẳng tắp. Kỳ Lương Tần hôm nay mặc quần đùi và áo ba lỗ, cậu là người thực bảo thủ, lại thêm thẹn thùng, mấy bữa qua bên này ngủ, đều là áo thun quần dài, đột nhiên ăn mặc mát mẻ như vậy, Nghiêm Bách Tông nhịn không được nhìn thêm hai cái.

"Anh đang làm việc hả?" Kỳ Lương Tần hỏi.

"Không có việc gì xem video giết thời gian, chờ em luôn, " Nghiêm Bách Tông nói xong liền tắt máy tính: "Hôm nay lạnh, sao em lại mặc ít như vậy?"

Kỳ Lương Tần hơi có chút quẫn bách, nói: "Không còn đồ mặc."

"Rất đẹp." Nghiêm Bách Tông thản nhiên nói.

"A." Kỳ Lương Tần cũng không có quá nhiều phản ứng, chỉ là lỗ tai ửng đỏ. Nghiêm Bách Tông nhìn thấy lỗ tai cậu đỏ, lại nghĩ tới chuyện trước đó không lâu, nói: "Lỗ tai em sao lại mẫn cảm như vậy."

"..." Kỳ Lương Tần càng xấu hổ, nhất thời không biết nên trả lời như thế nào. Chẳng lẽ cậu phải đáp rằng cậu trời sinh cực phẩm thụ, trên người mẫn cảm cũng không chỉ mỗi lỗ tai hả?

Thiệt mất mặt...

Nghiêm Bách Tông nhìn thấy Kỳ Lương Tần cả người bốc hơi đã cảm thấy khí nóng dâng lên. Nhưng hắn trời sinh có chút khô khan ở phương diện tính dục, dục vọng chỉ dám không kiêng nể gì ở chỗ tối, hiện giờ dưới ánh sáng, nếu Kỳ Lương Tần cứng rắn ôm hắn thân thiết, bản thân hắn cũng có chút xấu hổ. Anh cả Nghiêm gia ba mươi tuổi, trên tình cảm vẫn là một người học nghề ngây ngô.

Nhưng mà Kỳ Lương Tần vẫn luôn cố ý vô ý quyến rũ hắn, ít nhất ở trong mắt hắn chính là như thế. Hắn trải đệm chăn trên mặt đất, Kỳ Lương Tần nói: "Trời mưa xuống, dưới đất có thể ẩm hay không?"

Nghiêm Bách Tông nói: "Không đâu, sàn nhà chống ẩm."

Kỳ Lương Tần liền tựa vào trên giường lắc lư hai cái đùi. Cậu mặc một cái quần đùi màu xanh sẫm, cẳng chân thon dài lộ ra hơn phân nửa, nhìn rất thon dài, cẳng chân cân xứng, lông chân rất ít, thưa thớt mấy sợi, cách xa một chút căn bản là nhìn không thấy. Có thể là do ngọn đèn, làn da có vẻ thực trơn bóng, chỗ mắt cá chân hơi hơi có chút hồng, chân cũng rất sạch sẽ, khiến hắn sinh ra một loại ý muốn đem ra đùa giỡn.

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ