Hai người ở trong bóng tối thân thiết một hồi lâu, trên người cả hai đều ra một tầng mồ hôi, Nghiêm Bách Tông nói: "Cần phải trở về.""Anh đi về trước, em ra ngoài siêu thị mua chút đồ."
Kỳ Lương Tần nghĩ thầm rằng, Nghiêm Bách Tông cứ như vậy trở về, lão thái thái đại khái sẽ không hỏi cậu mua cái gì, nhưng mà cậu trở về, lão thái thái có khả năng sẽ hỏi. Để phòng ngừa lộ ra dấu vết, Kỳ Lương Tần vẫn tính toán đến siêu thị một chuyến.
Nhưng mà ai biết cậu đi về phía trước hai bước, quay đầu lại nhìn, Nghiêm Bách Tông vẫn còn đứng trong bóng đêm, cũng không có ý tứ muốn đi về.
"Anh làm sao vậy?"
Giọng điệu Nghiêm Bách Tông hơi có chút quẫn bách, nói: "Anh ở trong này thêm một hồi."
Kỳ Lương Tần buồn bực nhìn hắn một cái, tối thùi lùi cũng nhìn không quá rõ ràng. Nhưng mà Nghiêm Bách Tông lại chột dạ, cho rằng cậu đã nhìn ra, khụ một tiếng nói: "Anh bình ổn lại một hồi, hiện tại không đi được..."
Kỳ Lương Tần thế mới biết được Nghiêm Bách Tông chống lên cái lều trại, nhất thời vẻ mặt đỏ bừng, yên lặng đi ra ngoài, chờ đi đến chỗ sáng, nhịn không được bật cười.
Đại khái người yêu đều sẽ vì đối phương phản ứng kịch liệt với mình mà cảm thấy vui vẻ đi, ít nhất chứng minh mị lực của mình trong lòng đối phương. Ai có thể nghĩ đến anh cả Nghiêm gia luôn luôn cao lãnh nhạt nhẽo, cũng sẽ có lúc quẫn bách và nhiệt tình như vậy chứ.
Dù sao thì trước kia cậu cũng không tưởng tượng được.
Đại khái chính Nghiêm Bách Tông cũng không tưởng tượng được. Hắn đã tuổi này rồi, lại có vẻ thực ngây thơ, thường vì chuyện ở phương diện đó mà quẫn bách, nhưng quẫn bách là bởi vì chưa từng trải qua giống thế, hết thảy với hắn mà nói đều là mới mẻ, kích thích, không thì loại chuyện này đổi thành Nghiêm Tùng Vĩ, chỉ sợ có thể không gợn sóng không sợ hãi.
Kỳ Lương Tần đi siêu thị mua hai hộp kem đánh răng, lại mua một ly kem, vừa ăn vừa đi về nhà, lúc đi đến cửa Nghiêm gia, liền nhìn thấy một chiếc xe. Xe dừng lại trước mặt cậu, Vương Trạch kéo kiếng xe xuống, cười cười với cậu.
"Chú tiểu Vương." Kỳ Lương Tần chào hỏi.
Vương Trạch gật gật đầu, đỗ xe ở một bên, liền xuống xe, lại đi ra cốp sau xách ra hai cái túi giấy to, bóng đêm mông lung, cũng không thấy rõ là cái gì. Kỳ Lương Tần vươn tay giúp hắn xách một cái, có chút nặng. Hai người đi chưa được mấy bước, phía sau liền lại có một luồng sáng chiếu tới. Kỳ Lương Tần quay đầu lại nhìn, liền nhìn thấy Nghiêm Tùng Vĩ lái xe vào.
Nghiêm Tùng Vĩ xuống xe, chào hỏi với Vương Trạch. Vương Trạch cười nói: "Mới vừa tan tầm sao?"
"Ưm, gần đây hơi bận, trở về đều tương đối muộn. Anh tới thì tới, sao còn mang đồ theo."
"Chị dâu bảo tôi đem tới, cho chị Trương."
Chị Trương chính là nói lão thái thái. Đại khái là kém bối phận luôn rất kỳ quái, trước kia Vương Trạch ngẫu nhiên nhắc tới lão thái thái, đều rất ít khi gọi chị Trương, đột nhiên nghe hắn kêu như vậy, Kỳ Lương Tần sửng sốt một chút, một hồi lâu mới biết được hắn nói tới ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công Lược
FanficTác giả: Công Tử Vu Ca / Công Tử Ca Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, ngọt sủng, hiện đại, "ưu điểm ngươi muốn hắn đều có" thật cao lãnh cấm dục công VS "miệng ngại thân thẳng" giả cao lãnh liêu hán* cuồng ma thụ, HE *Liêu hán: hiểu đơn giản là hấp dẫn n...