Chương 115

1.1K 61 6
                                    




Kỳ Lương Tần không cách nào kháng cự Nghiêm Bách Tông dụ dỗ.

Chỉ cần Nghiêm Bách Tông lộ ra một chút ý tứ muốn thân thiết, cậu sẽ lập tức tước vũ khí đầu hàng, chút chống cự này thay vì nói là chống cự, nhìn trong mắt Nghiêm Bách Tông trái lại như là muốn mà còn ngại. Điểm mẫn cảm trên người cậu Nghiêm Bách Tông càng ngày càng quen thuộc, vừa túm liền chuẩn.

Lão thái thái đứng ở cửa, lạnh lùng nói: "Không phải ta đã dặn các con, ở khu vực công cộng không cho quá phận ư?"

Nghiêm Bách Tông và Kỳ Lương Tần sợ tới mức mãnh liệt tách ra, tay Nghiêm Bách Tông không cẩn thận đụng phải mép bàn, đau đến độ hắn nhất thời hít một ngụm khí. Hai người quay đầu nhìn lão thái thái lạnh như băng ở cửa, nhất thời đều có chút ngại ngùng.

"Mẹ, sao mẹ đến rồi mà không nói một tiếng." Nghiêm Bách Tông thế mà lại còn oán giận bà.

"Ta xuống lầu, chẳng lẽ còn phải hô một tiếng, ta xuống lầu hả?" Lão thái thái nói: "Nấu cơm thì nấu cơm, hai đứa bây như vậy, nấu ra cơm sao ta nuốt trôi nổi?"

Kỳ Lương Tần nhanh chóng nói: "Cơm... cơm là sạch, sạch sẽ ..."

Lão thái thái quay đầu đi ra phòng khách, Kỳ Lương Tần nhanh chóng đẩy Nghiêm Bách Tông một phen, nhỏ giọng nói: "Anh xem anh xem, em đã nói bị người ta nhìn thấy mà..."

Nghiêm Bách Tông khụ một tiếng, ra khỏi phòng bếp, đến phòng khách chào hỏi lão thái thái. Lão thái thái không hài lòng nói: "Con xem con..."

Nghiêm Bách Tông vô cùng bảo thủ trên mặt tình ái, thân thiết bị mẹ mình bắt gặp, cũng thấy thực xấu hổ, khuôn mặt ửng đỏ, cười cười, nói: "Về sau sẽ không."

"Tay không có việc gì đi?" Lão thái thái hỏi.

Nghiêm Bách Tông nâng lên nhìn, rách chút da. Lão thái thái nói: "Đi tìm miếng băng cá nhân dán một chút."

Nghiêm Bách Tông về phòng, Kỳ Lương Tần bên kia cũng đã nấu xong cháo, bưng một bát ra.

"Con nấu cháo, không bỏ đường, nếu ngài muốn ăn ngọt, đây là đường phèn." Kỳ Lương Tần nói xong, liền đem đường phèn đặt ở một bên: "Cũng có thể ăn với dưa muối."

Lão thái thái im lặng không lên tiếng mà ăn, Kỳ Lương Tần đứng ở bên cạnh, điệu bộ thật cẩn thận, bà liền nói: "Con vừa trở về, đồ đạc đều thu dọn xong rồi sao?"

"Cũng không có gì để thu dọn, chỉ có một cái rương."

"Ngủ ở đâu?"

Kỳ Lương Tần hết sức xấu hổ: "..." cậu không biết nên xưng hô Nghiêm Bách Tông như thế nào để lão thái thái nghe xong không tức giận, cho nên nhất thời không nói gì, chỉ chỉ bên phía Nghiêm Bách Tông.

Lão thái thái gật đầu, nói: "Con cũng khuyên nhủ nó chút, ta xem nó hiện giờ là chó nhỏ mới được ăn thịt, rất thèm ăn."

"..."

"Cũng không phải mới vừa ở chung, sao còn tham thành như vậy?"

Kỳ Lương Tần vẻ mặt đỏ bừng, lời này thật sự là xấu hổ để mở miệng, nhưng mà cậu cảm thấy cậu cần nói cho lão thái thái biết cậu "rất giữ quy củ", vì thế liền nói: "Hai chúng con còn chưa có... cái đó..."

Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công LượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ