Đại khái là bởi vì mới vừa ở chung một phòng, Kỳ Lương Tần tương đối kích động, cho nên lại ngủ vô cùng muộn. Ngày hôm sau lại dậy trễ, lúc mở to mắt, Nghiêm Bách Tông đã rửa mặt hoàn tất, nói: "Vốn muốn cho em ngủ tiếp một hồi lại gọi em.""Đã bảy giờ." Kỳ Lương Tần nhanh chóng đứng lên: "Bọn em học quân sự phải chạy thể dục buổi sáng!"
Nhưng mà đã không còn kịp rồi.
Kỳ Lương Tần đến trường, quả nhiên bị huấn luyện viên điểm danh răn dạy, còn bị phạt. Kỳ Lương Tần ở trước mặt mấy chục người xấu hổ mặt mũi đỏ bừng.
Có điều bởi vì việc này mà thật nhiều người đều biết cậu. Sau khi chạy trên sân thể dục xong, huấn luyện viên phạt cậu đứng tư thế quân đội, đứng ở chỗ giữa sân huấn luyện của nam sinh và nữ sinh. Đại khái là mặt mũi cậu đẹp, thiệt nhiều nữ sinh đều nhìn lén cậu.
Sau đó giữa trưa lúc ăn cơm, đột nhiên có một nam sinh chặn cậu lại.
Cuộc đời Kỳ Lương Tần lần đầu được người xa lạ thổ lộ, lúc ấy vẻ mặt cậu đỏ bừng, xấu hổ vô cùng.
Cậu quên mất cái thời đại cậu ở hiện giờ, đồng chí đã không bí mật như lúc cậu học đại học trước đây, tuy rằng vẫn rất ít người, nhưng đã có thể quang minh chính đại mà nắm tay trong sân trường. Chiều cao của nam sinh kia không chênh lệch với cậu cho lắm, mày rậm mắt to, lúc thổ lộ với cậu mặt không đỏ thở không gấp, một chút cũng không e lệ.
May mà lúc ấy cậu đứng ở một chỗ ngoặt ngay cửa nhà ăn, không có ai, chỉ có bạn cùng lớp, một người tên Tôn Nhuận và cậu. Đại khái Tôn Nhuận cũng là lần đầu tiên nhìn thấy nam sinh thổ lộ với nam sinh, cho nên có chút mộng mị.
"Xin lỗi, tôi..." Đại khái là xuất phát từ bản năng, Kỳ Lương Tần gần như bật thốt lên nói mình không phải đồng tính luyến ái: "Tôi đã có đối tượng, xin lỗi."
Nam sinh kia nghe xong giống như thật tiếc nuối, đại khái cũng là xấu hổ, lại không buông tha, hỏi: "Chúng ta có thể làm bạn bè không?"
Kỳ Lương Tần gật đầu: "Vậy thì được."
"Chúng ta trao đổi weixin đi."
Kỳ Lương Tần liền trao đổi weixin với nam sinh kia, sau khi đối phương thêm cậu, sửng sốt một chút, hỏi: "Tiểu phu quân?"
Kỳ Lương Tần vẻ mặt đỏ bừng nói: "Tôi tên Kỳ Lương Tần, Tần trong nước Tần."
"Tôi tên Lôi Phong."
"Lôi Phong?"
"Phong là ngọn núi, không phải phong trong sắc bén."
Hai người đều thực ngượng ngùng vì tên của mình.
Tôn Nhuận nói: "Cậu trai này quả thực lớn mật, làm sao hắn biết cậu có phải gay hay không, đã dám thổ lộ với cậu."
Kỳ Lương Tần đỏ mặt lắc đầu: "Không biết."
"Cậu có đối tượng, nam à?"
Kỳ Lương Tần nhanh chóng lắc đầu: "Tôi lừa hắn, bị dọa."
Cậu cảm thấy vẫn đừng bại lộ tính hướng của mình sẽ tương đối tốt. Đại khái linh hồn cậu vẫn ở thời đại kia, không có cách nào thản nhiên lấy thân phận đồng chí đối mặt với bạn học mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công Lược
Fiksi PenggemarTác giả: Công Tử Vu Ca / Công Tử Ca Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, ngọt sủng, hiện đại, "ưu điểm ngươi muốn hắn đều có" thật cao lãnh cấm dục công VS "miệng ngại thân thẳng" giả cao lãnh liêu hán* cuồng ma thụ, HE *Liêu hán: hiểu đơn giản là hấp dẫn n...