Gần đây Kỳ Lương Tần trở nên rất là dụng công.Kỳ thật bản thân cậu chính là người rất dụng công, tự nhận tư chất không tính là xuất chúng, chỉ có thể trả giá nhiều hơn người khác một chút. Hiện giờ chính là càng khắc khổ.
Chỉ là sau khi khắc khổ, cậu mới phát hiện mục tiêu lúc trước đặt ra có hơi xa, đại khái phải dùng sức nhảy mới có thể với tới.
Mỗi ngày sáng sớm cậu ra ngoài chạy bộ, không còn chỉ nhìn chằm chằm Nghiêm Bách Tông nữa, mà là đeo tai nghe điện thoại, nghe tiếng Anh.
Cậu lập chí muốn học tốt tiếng Anh, bởi vì lúc trước nhìn thấy Nghiêm Bách Tông nói tiếng Anh lưu loát gần như khêu gợi, cho cậu rung động thực lớn, đây là chí nguyện to lớn cậu đã lập ra thật lâu trước kia. Cậu không cầu bắt kịp Nghiêm Bách Tông, cũng không thể kém quá nhiều.
Tiếng Anh của cậu vốn không tính là kém, lúc trước tứ lục cấp cũng rất thuận lợi thông qua, nhưng mà cậu cũng có khuyết điểm của cậu, chính là khẩu ngữ của cậu không được, thuộc loại người câm tiếng Anh điển hình, hơn nữa từ vựng của cậu không tốt, rất nhiều từ vựng phức tạp đều không biết, lại càng không biết viết.
Nhớ từ vựng với cậu mà nói là một khiêu chiến lớn. Cậu mua một xấp giấy sticker, mỗi ngày ghi mười từ, dán trên máy tính, trong túi áo cũng bỏ mấy cái thẻ nhỏ.
Vì thế từ sáng tới tối, Nghiêm Bách Tông đều nhìn thấy Kỳ Lương Tần viết từ vựng chính tả. Có đôi khi hắn ngẫu nhiên nghe Kỳ Lương Tần nói đôi ba câu tiếng Anh, liền khó hiểu mà muốn cười.
Kỳ Lương Tần phát âm không tính là đặc biệt tiêu chuẩn, thuộc loại tiếng Anh kiểu Trung Quốc điển hình. Hắn nghe xong cảm thấy thực buồn cười, cũng không phải ý giễu cợt, mà là cảm thấy Kỳ Lương Tần nghiêm trang chững chạc nói tiếng Anh, thực đáng yêu.
Cái từ đáng yêu này thật sự là rất kỳ diệu, dùng trên thân một người đàn ông, thế mà không chút nào cảm thấy không hợp. Có đôi khi nhìn Kỳ Lương Tần nghiêm trang chững chạc thực nghiêm túc niệm tiếng Anh, sẽ có loại suy nghĩ đẩy ngã "không bằng cầm thú".
May mắn hắn đủ khắc chế, ngẫu nhiên còn sẽ sửa đúng phát âm cho Kỳ Lương Tần một chút.
Kỳ Lương Tần đi theo hắn học, khi thì há miệng, lộ ra đầu lưỡi bên trong.
Bởi vì muốn dạy phát âm, tránh không được phải nhìn đầu lưỡi, kết quả nhìn không được mấy phút đồng hồ, hai người đều cả người khô nóng.
Nghiêm Bách Tông cảm thấy đầu lưỡi Kỳ Lương Tần mượt mà gợi cảm, Kỳ Lương Tần nhìn thấy đầu lưỡi Nghiêm Bách Tông sẽ nhớ tới nó dã man và hữu lực.
Vẫn luôn học tập không tốt cho thân thể, cho nên Kỳ Lương Tần cũng sẽ kết hợp với nghỉ ngơi, cậu cũng hy vọng vừa niệm tiếng Anh, vừa luyện tập đứng lên ngồi xổm.
Cái này là thói quen cậu dưỡng thành từ khi còn chưa phải là Kỳ Lương Tần, bởi vì cậu nghe nói đây là phương pháp luyện tập mông cong đơn giản nhất. Cũng không cần làm gì khác, mỗi ngày chỉ cần hai mươi cái đứng lên ngồi xổm, tích lũy tháng ngày, là có thể có được một cặp mông cong vô địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thư Liêu Hán Chi Công Lược
Hayran KurguTác giả: Công Tử Vu Ca / Công Tử Ca Thể loại: đam mỹ, xuyên thư, ngọt sủng, hiện đại, "ưu điểm ngươi muốn hắn đều có" thật cao lãnh cấm dục công VS "miệng ngại thân thẳng" giả cao lãnh liêu hán* cuồng ma thụ, HE *Liêu hán: hiểu đơn giản là hấp dẫn n...