Feb 21 at 7:23 PM
Sondith: Hey
Zildjane: Hoy
Sondith: Miss me?
Zildjane: Luh, kamiss-miss ka ba?
Sondith: U missed me.
Zildjane: Luh, assuming.
Sondith: What r u saying?
Zildjane: Nag-iisip kung paano ka titigil sa pangungulit, pero sige papatulan pa kita dahil wala pa iyong hinihintay ko.
Sondith: What?
Zildjane: Your poop is black
Sondith: What? I do nut poop.
Zildjane: You pooping because if you aren't you'll die if I tell you.
Sondith: I miss u beby
Zildjane: Miss myself.
Sondith: I imagine u r with me and I kiss u on lips.
Zildjane: Juiceko! Mag-toothbrush ka muna bago humalik.
Sondith: Toothbrush?
Zildjane: Yes, I am brushing my teeth.
Sondith: U done brushing ur teeth and u kiss me back.
Zildjane: Yes, I prefer kissing ur back than ur lips.
Sondith: No. No lips on my back just only on my face.
Zildjane: Hindi naman ako tanga dahil alam kong wala naman talagang labi ang likod!
Sondith: and u moan my name
Zildjane: No, I didn't moan your name. I slapped you.
Sondith: Y did u slap me?
Zildjane: Just my trip, why is there something wrong?
Sondith: It hurts u slapped me.
Zildjane: Aba, feel mo pagsampal ko? Galing naman, umabot kamay ko sa Jakarta.
: Feel na feel ang pag-imagine.
: Hithit pa ng krimstix.
Sondith: Only feel i understand. Yis, I peel.
Zildjane: Oo, binalatan kita ng buhay.
: She peel you
: Peeling kaaAaa.
: Peelingero.
Sondith: Mens?
Zildjane: Menstruation
Sondith: ok
Zildjane: Ok, babye. Online na hinihintay ko.
Feb 21 at 8:25 PM
Sunny: Good evening gorgeous
: How's your day?
Zildjane: I am fine. How about you?
Sunny: I'm done reviewing my notes.
Zildjane: Oh, you'll having your exam tomorrow?
Sunny: Yes
Zildjane: Good lick.
: * Good luck. Sorry typo.
Sunny: It's ok.
: Thank you
Zildjane: You're welcome.
Sunny: I wish to see you soon.
: after I graduate I want to see you in person and you'll tour me there in your country.
Nabahala ako sa nabasa. Gusto niya akong makita? Paano? Hindi ako ang nasa picture. Hindi ako si Zildjane Gomez dahil ako si Dowee Pia Nayo. And most especially, I am not YoonA Lim.
Bagsak ang balikat na nagtipa ng ire-reply. I am out of words dahil nagpapanggap lang ako.
Zildjane: Why do you want to see me?
Sunny: Because you're my friend.
Zildjane: What if this is not me?
Sunny: What do you mean?
Zildjane: Nothing. Good night.
Sunny: You sleeping now?
Zildjane: Yes.
Sunny: Too fast but it's ok. Sleep now. Good night, dear.
: I'll wait for 3 years and we'll meet.
Zildjane: Ok.
MMK (The Official)
Zildjane: Dear Charo,
Bigla akong nakonsensya sa pagpapanggap ko kahit tuwang-tuwa ako bilang isang rpw. Tila nagsisisi akong tinanggap ang tungkuling ito dahil sa ginagawa kong kalokohan. At bukod sa kalokohan ko'y baka may magalit sa akin. Boring talaga siyang kausap, pero sa bawat paglipas ng araw, presensiya ang hanap ko. Sige, tita Charo walang kuwenta ito kaya huwag mo ng pansinin. Gusto lang kitang gawing diary. Lab u. Pero sana maalala mong ako anak mo, tita Charo. Ako talaga 'yon.
: Bad ko kaya magpapakabait na ako. Ampunin mo ako, ha?
: Joke lang. Mahal ko si mama at papa. Kahit wordscapes nang wordscapes si mama at putak nang putak, labidabs ko siya. Kahit si papa na alam niyang ayaw ko ng usok ng sigarilyo at strikto pero labidabs ko iyan.
: Sige, seen mo na lang po. Gusto ko lang maging diary ka tita Charo.
: DEAR, MMK:
ALAM BA NINYONG, MUNTIK MAGING KAMI ni kras, pero MAALALA MO KAYA ang sinabi niya na, ang sabi "maaalala mo kaya ang sinabi kong hanggang kaibigan lang talaga." Kaya ayon, kras, alam kong MAY MAHAL KA, pero ikaw lang ang mahal ko. MAGIGING MASAYA KA sa piling ko, pero mas pinili mong maging masaya sa piling niya. Pero Tita Charo, hindi ako mapapagod MAGHIHINTAY MAGING KAMI ni kras baka kasi magkaroon agad ng weather forecast ang pag-asa, pero wala na talagang konek pinagsasabi ko. Tita, ito lang ang masasabi ko... MAS MAGANDA KA kaya huwag kang papatalo sa alaska.
: Babye MMK. Paki-konek na lang lahat. Basta medyo guilty at nakokonsensiya ako. Shelemet.
: Bakit Charo pangalan mo? Inspired na inspired siguro sila sa charot ng mga beki. Hehe.
YOU ARE READING
Magkabilang Mundo (CHAT SERIES #4)
Teen FictionWe are miles apart. He is Pakistani and I am Filipino. I am a role player while he is just seeking a friend until my heart fell in love with him. What should I do? Status: COMPLETED Date posted: 022219 Date finished: 070419