Feb 20 at 8:26 PM
Sunny: Good evening!
Zildjane: Same with you.
Sunny: Have you eat your dinner?
Zildjane: Alangan namang magpapalipas ako ng gutom. | Delete
: Yes. How about you?
Sunny: I am eating.
Zildjane: Eating while chatting with me? Oh no, you should eat first.
Sunny: It's ok.
Zildjane: Puwedeng pakihabaan reply mooo? Ang haba-haba palagi ng reply ko tapos ikaw ang ikli!
Sunny: What are you doing right now?
Zildjane: Kausap ka kahit bored na ako.
: Chatting you.
Sunny: Ok.
Zildjane: Ayaw na kitang kausap pero bakit ganoon? Ikaw palagi ang inaabangan ko. Kahit walang kuwenta kang kausap! Walang katatawanan.
Sunny: What does it mean?
Zildjane: I am bored.
Sunny: Sorry if I bore you.
Zildjane: No, it's okay kahit oo talaga.
Sunny: Do you still remember about the girl?
Zildjane: Oh, I almost forgot. I wala ako hanap. Lugi buhay kapag ikaw kasama raw.
: Alam mo kung bakit lugi? Baho ka raw sabi nila.
: Lugi is a shortcut of luggage.
: Back to the topic... it's hard to find someone. Finding nemo is hard to find at first, but they find at the end.
: Do you know what is nemo? It is a small fish na may memo notes.
: Finding your someones is not like a search button here on social media, that when you type the name you like it will popped out. But reality about love isn't like that. It is not like a search button that you will clicked the profile picture of your bet, because you need to find someone and that someone will come for the right time.
: To make it short. Your someone will come at the right time. Don't rush, because there's for you. Cupid won't allow you to be forever single.
Napakamot ako sa aking buhok nang pindutin ko ang send button. May naintindihan ako sa sinabi ko pero parang mali. Ibig kong sabihin, parang mali ang pagkaka-translate ko sa ingles sa nais kong ipunto sa kaniya. Ang gusto ko lang namang ipahiwatig na ang pag-ibig ay hindi gaya sa facebook. Hindi porke may kaibigan kang diyosa na in-accept ang friend request mo, ime-message mo agad para tanunging, "may boyfriend ka na?" at kapag sinagot na, "wala", susundan mo agad ng salitang, "puwede bang manligaw?"
Hindi porke may nagugustuhan ka, siya na ang the one mo. Hindi raw kasi minamadali ang pag-ibig.
At the age of seventeen, I'm still no boyfriend since birth. Dalagang birhen pa kung tawagin ako.
Oo, nahuhulog ako sa bangin ng pag-ibig, kaya alam ko sa pakiramdam. Lalo na dahil isa akong wattpadian at parang may experience ka na rin dahi sa kababasa mo ng mga love stories plus erotica stories. In-imagine mo ikaw ang girlfriend ng bidang character r'on.
Pero ang nakatutuwa talaga ay ang sa pagiging wattpadian, ay iyong kahit may warning ng bawal sa mga young readers dahil may bed scene, iyon ang gustong-gusto kong basahin.
But reading erotica stories won't make me bright, most especially kung wala ka pa sa wastong edad. I mean there's a moral lesson inside the story. Like some english words that I am not familiar with, and the lesson about what love is. Nakaaaliw, pero aminado akong nadumihan na ang aking isip.
Iyong kulay puti kong pag-iisip na napakalinaw, nakulayan ng berde. Kahit open-minded ako, pero iba ang epekto sa akin. Reading it carefully at nai-imagine mo ang bawat salitang nadadaanan ng mga mata mo.
Sunny: Bravo!
Zildjane: Eh? Hindi ako nagbebenta ng bravo biscuits.
Sunny: You had a point.
Zildjane: pointers to review.
: tell me a story
Sunny: You tell
Zildjane: Inutil ako? Qiqil mo ako.
Sunny: What?
Zildjane: Whattatops.
Sunny: I think you should sleep now.
Zildjane: Aba, ayaw mo na akong kausap? Piling mo, ah!
: why? You don't want to talk to me anymore?
Sunny: no, not like that. I think that you're very tired from teaching.
Zildjane: Kung alam mo lang na nasa buong bahay ako palagi at hindi lumalabas. Nagpapaputi ako.
Sunny: and you're taking weird so you should sleep now.
Zildjane: Baliw ba ako sa iyong paninging Pakistani ka?
Sunny: Yes, I am Pakistani.
Zildjane: Bahalakadyansabuhaymo!
Sunny: Are you angry?
Zildjane: Do Ai Ai?
Sunny: Seems like.
Zildjane: Good night!!! *insert sungay at tinidor*
Sunny: Good night. Sweet dreams gorgeous.
Zildjane: Kailan pa naging sweet ang panaginip, huh?
: Good night!!!
STAI LEGGENDO
Magkabilang Mundo (CHAT SERIES #4)
Teen FictionWe are miles apart. He is Pakistani and I am Filipino. I am a role player while he is just seeking a friend until my heart fell in love with him. What should I do? Status: COMPLETED Date posted: 022219 Date finished: 070419